listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ซาบซ่านไปกับดนตรีเท่ๆ ซาวนด์ดนตรีสุดมีชีวิตชีวา กับ 'About Damn Time' ซิงเกิลใหม่จาก Lizzo ที่จะมาสร้างความสดใสเมื่อได้ฟัง

Apr 21, 2022 / ดู 1,120 ครั้ง

ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีเครดิตมากมายติดตัว ทั้งในเรื่องของคุณภาพและความนิยม เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของสามรางวัลแกรมมี Lizzo (ลิซโซ) นักร้อง, นักแต่งเพลง, แร็ปเปอร์, นักแสดงสาว ยังเป็นเจ้าของยอดขายระดับแพลตินัมจากอัลบั้มชุดแรก ‘Cuz I Love You’ ที่ขึ้นถึงอันดับ 4 บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 มีเพลง “Truth Hurts” เป็นเพลงอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot 100 ซึ่งลิซโซเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนที่สาม ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตจากเพลงที่ไม่ได้มีศิลปินคนอื่นมาร่วมงาน แถมยังเป็นศิลปินเดี่ยวสาว R&B ผิวดำคนแรกที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตตั้งแต่ปี 2012
 
และวันนี้ Lizzo กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ “About Damn Time” ที่ดนตรีเจิดจ้า ฟังสนุกสนานเหลือเกิน เมื่อผสมผสานดนตรี Funk, Soul และการร่ายในแบบแร็ปเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว แล้วถ่ายทอดออกมาได้อย่างฉูดฉาด มีสีสัน
 
 
มิวสิควิดีโอก็นำเสนอได้อย่างเพลิดเพลิน สมกับที่เจ้าตัวได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างความบันเทิงระดับหัวแถว เป็นถึงเจ้าของรายการเรียลิตีโชว์อันดับ 1 ของ Amazon Prime Video ว ‘ Lizzo’s Watch Out For The Big Grrrls’ ที่ในมิวสิกวิดีโอ “About Damn Time” Lizzo จะโชว์ลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งร่ายแร็ป และการแสดงสุดเพลินตา เรื่องราวก็ทำให้ยิ้มไประหว่างชม ส่วนท่วงทำนองดนตรี และบีทของเพลงนั้น ชวนขยับแข้งขาตามไปด้วยโดยไม่รู้ตัว
 
ชมมิวสิควิดีโอของ “About Damn Time” ได้แล้วทาง Youtube: Lizzo Music ที่ตอนนี้ยอดวิววิ่งฉิวผ่านสิบล้านไปแล้วเรียบร้อย และฟัง “About Damn Time” ได้ทางบริการทุกสตรีมิง : https://wmth.lnk.to/aboutdamntime
 
นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ให้ฟัง Lizzo ยังประกาศข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้รับรู้ด้วยว่า “About Damn Time” คือซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ ‘Special’ ที่จะปล่อยออกมา 15 กรกฎาคมนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Lizzo (@lizzobeeating)





.:: ข่าวอื่นๆ