listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jeremy Loops ปล่อยซิงเกิล 'Better Together' ร่วมงาน Ed Sheeran

Apr 26, 2022 / ดู 1,293 ครั้ง

ศิลปินชาวแอฟริกาใต้ Jeremy Loops ผู้สร้างสรรค์ดนตรีที่เต็มไปด้วยพลังงานบวก บทเพลงของเขามีการสตรีมมิ่งไปแล้วมากกว่า 234 ล้านครั้งทั่วโลก และยังคงมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เขามาพร้อมกับประกาศอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขา 'Heard You Got Love' และปล่อยซิงเกิล “Better Together” ซึ่งเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับ Ed Sheeran ด้วย

“Better Together” เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจได้อย่างเหลือเชื่อ ร่วมเขียนโดย Jeremy, Ed Sheeran รวมถึงศิลปินโปรดิวเซอร์ที่ Ed ร่วมงานด้วยบ่อยๆ อย่าง Johnny McDaid (สมาชิกวง Snow Patrol) และ Steve Mac

“เขาบอกว่าผมเป็นศิลปินที่ดีกว่าเขา เขาเป็นคนที่นิสัยดีมากเลย แต่การบอกแบบนั้นมันไม่เป็นความจริง! ฮ่าๆๆ เราทั้งสองเป็นศิลปินที่มีความคล้ายกันมาก ในหลายแง่มุมของงานที่เราทำ พวกเราใช้เวลาทั้งคืนพูดคุยกัน แล้วเขาก็แนะนำให้เรามาเขียนเพลงด้วยกันครับ”- Jeremy กล่าว

ซิงเกิลนี้ “Better Together” มาพร้อมกับการประกาศอัลบั้มที่ 3 ของ Jeremy ที่รอคอยมายาวนาน 'Heard You Got Love' ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงที่สมบูรณ์มากๆ ในช่วงฤดูร้อนที่แดดจ้านี้ การบันทึกเพลงในอัลบั้มนี้ยังรวมถึงการทำงานร่วมกันเป็นพิเศษกับศิลปิน Ladysmith Black Mambazo ที่เขาชื่นชอบในวัยเด็กในเพลง “This Town” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

Jeremy เป็นนักดนตรีที่เรียนรู้ด้วยตัวเองซึ่งเขาจับกีตาร์ตัวแรกในมหาวิทยาลัย เมื่อความรักในการเขียนเพลงของเขาเติบโตขึ้น ศิลปินชาวแอฟริกาใต้คนนี้ก็เขียนท่วงทำนองไปด้วยขณะที่ทำงานบนเรือสำราญ superyacht เขาหมกมุ่นอยู่กับเสียงเพลงทุกวันบนชายฝั่งและพอตกเย็นบนดาดฟ้า Jeremy ก็จะพาคุณไปทัวร์ท้องทะเลกับบทเพลงของเขา

นอกจากนี้ด้วยความที่ Jeremy ทำงานและผูกพันธ์กับท้องทะเล เขาเองจึงได้เห็นปัญหาของปริมาณขยะ จากสิ่งนี้เองเป็นแรงผลักดันให้เรามีความคิดที่เริ่มทำโครงการ Greenpop ซึ่งเป็นโครงการเชิงนิเวศน์ที่เติมพื้นที่สีเขียว 400 แห่ง ด้วยต้นไม้มากกว่า 150,000 ต้น Jeremy ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการเดินทางท่องเที่ยว เขายังเป็นแนวหน้าในการเคลื่อนไหวรับผิดชอบต่อสังตมด้วยการก่อตั้ง The Big Food Drive เพื่อส่งอาหารให้กับชุมชนที่ยากจนที่สุดในแอฟริกาใต้ แคมเปญนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากกลุ่มคนสร้างเครือข่ายการแจกจ่ายอาหารร่วมกับพันธมิตรอื่นๆ ซึ่งสนับสนุนอาหาร 55,000 มื้อต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 6 เดือน สำหรับผู้ยากไร้


อัลบั้ม 'Heard You Got Love' ทำให้ Jeremy ได้ทดลองเทคนิคต่างๆ ในการบันทึกมากกว่าที่เคยทำมา เขาได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย เช่น Simone Felice (The Lumineers), Jake Gosling (Shawn Mendes), Tobias Kuhn (Milky Chance) และ Carey Willets (Dermot Kennedy) รวมถึงโปรดิวเซอร์ระดับสูงมาทำอัลบั้ม Ed Holloway (Lewis Capaldi), Eg White (Adele) และ Cam Blackwood (George Ezra)


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by JEREMYLOOPS (@jeremyloops)





.:: ข่าวอื่นๆ