listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ - เพโดร ปาสคาล ใน 'The Unbearable Weight of Massive Talent'

May 10, 2022 / ดู 918 ครั้ง

คอหนังชาวไทยเตรียมเปิดประสบการณ์เกรียนให้สนั่น แล้วตีตั๋วมาฮาให้ลั่นโรง เมื่อซุป’ตาร์ตัวท็อป ต้องมารับบทเป็นตัวเองในเวอร์ชันขาลง แถมจำเป็นต้องรับงานเอนฯ ปลอมตัวเป็นสายลับกับภารกิจที่โลกไม่มีวันลืม พบกับ นิโคลัส เคจ ในบท นิค เคจ ในภาพยนตร์แอ็กชัน - คอมเมอดี้เปิดตัวแรง กวาดคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมเพียบ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

ความวายป่วงระดับฮอลลีวูดเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวพ่ออย่าง นิโคลัส เคจ มารับบทเป็น นิค เคจ ดาราที่ตกอับขั้นสุด ไม่มีงาน ไม่มีเงิน และกำลังจะไม่มีทีอยู่ แต่แล้ว ริชาร์ด (นีล แพทริค แฮร์ริส) ผู้จักการส่วนตัวได้เสนองาน ไปเอนฯในงานปาร์ตี้วันเกิดของ ฮาร์วี (เพโดร ปาสคาล) มหาเศรษฐีผู้เป็นแฟนคลับตัวยง เพื่อแลกกับเงิน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ งานนี้เขาจำใจต้องรับงานเพื่อปลดหนี้ทั้งหมด แต่เหตุการณ์กับทวีความวุ่นวาย เมื่อแฟนคลับคนสนิท กลับกลายเป็นบุคคลอันตรายที่ถูกหมายหัวจาก CIA เขาเลยจำเป็นต้องเปลี่ยนงานเอนฯสุดหรู ให้กลายเป็นภารกิจสายลับสุดป่วน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์เกรียนสุดฮาที่โลกต้องจดจำ

นอกจาก Massive Talent จะถือเป็นการกลับมาท็อปฟอร์ม ของ นิโคลัส เคจ จนคว้าคะแนนเปิดตัวเต็ม 100 จาก Rotten Tomatoes แล้ว ภาพยนตร์ยังได้รวมทีมนักแสดงแถวหน้ามาไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น เพโดร ปาสคาล จาก Wonder Woman 1984, ซีรีส์ The Mandalorian ร่วมด้วย นีล แพทริค แฮร์ริส จาก Gone Girl, ทิฟฟานี่ แฮดดิช จาก Girls Trip และ ไอค์ บารินฮอลท์ส จาก Blockers

เตรียมปักหมุดวันเอาไว้ให้พร้อม แล้วออกไปจัดหนัก จัดเต็ม กับผลงานสุดเกรียนครั้งแรก และครั้งเดียว ของ นิโคลัส เคจ ใน “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ” 19 พฤษภาคมนี้ ทั้งมันส์ ทั้งม่วนพร้อมกันในโรงภาพยนตร์





.:: ข่าวอื่นๆ