listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

DIDDY เจ้าพ่อเพลงแรป และโปรดิวเซอร์มือทอง เซอร์ไพรส์โชว์เพลงใหม่ 'Gotta Move On' บนเวที Billboard Music Awards

May 18, 2022 / ดู 753 ครั้ง

“DIDDY” หวนคืนวงการทำหน้าที่เป็นพิธีกรและเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ในงานประกาศผลรางวัล 2022 Billboard Music Awards เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์เปิดโชว์แสดงเพลงใหม่ ‘Gotta Move On’ ที่ยังไม่ได้ปล่อยที่ไหน บนเวที Billboard Music Awards ต่อด้วยเพลง ‘First Class’ ที่เชิญ Jack Harlow ขึ้นมาเรียกเสียงเฮ และปิดท้ายด้วยเพลงคลาสสิคอย่าง ‘Mo Money Mo Problems’


นอกจากนี้ “DIDDY” ยังประกาศเปิดตัวค่ายเพลง R&B แห่งใหม่ในชื่อ 'LOVE RECORDS' และได้เซ็นสัญญาหนึ่งอัลบั้มครั้งกับค่ายเพลงระดับตำนานอย่าง Motown Records ค่ายเพลงใหม่นี้จะโฟกัสดนตรีแนวอาร์แอนด์บี และจะปล่อยซิงเกิลและโปรเจ็กต์ที่ได้ความร่วมมือจากกลุ่มศิลปิน โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงระดับโลก ถือเป็นการกลับสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการของ SEAN 'DIDDY' COMBS

อัลบั้มของ “DIDDY” จะเป็นโปรเจ็กต์แรกภายใต้ค่ายเพลง LOVE RECORDS ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง “DIDDY” เจ้าของ 3 รางวัล GRAMMY กับ Motown ในรอบ 30 ปีที่ผ่านมา “ดนตรีถือเป็นรักแรกของผมเสมอมาและ LOVE RECORDS จะเป็นบทต่อไปของการกลับไปหาความรัก และการทำดนตรีที่ดีที่สุดในชีวิตของผม” Sean “DIDDY” Combs กล่าว “สำหรับค่ายเพลงนี้ ผมจดจ่อกับการสร้างเพลงที่อยู่ยงคงกระพันอย่างแนวเพลง R&B กับศิลปินและโปรดิวเซอร์รุ่นต่อไป Motown ถือเป็นหุ้นส่วนที่สมบูรณ์แบบสำหรับอัลบั้มของผม และผมตื่นเต้นที่จะได้สร้างผลงานอัลบั้มนี้”


C.E.O ของ Motown Records และประธาน Ethiopia Habtemariam ได้กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของ Motown เนื่องจาก “DIDDY” เป็นหนึ่งในเสียงที่สำคัญที่สุดของศตวรรษนี้ในด้านดนตรีและวัฒนธรรม การได้เป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการและอัลบั้มต่อไปของเขานั้นจึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆ”

“DIDDY” ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลอีกด้วย LOVE RECORDS เป็นตัวแทนการกลับมาสู่วงการ R&B อย่างมีชัยของ Diddy ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ภัณฑารักษ์ และ A&R ของอัลบั้มที่กำลังจะถูกปล่อยออกมา “DIDDY” จะยังคงควบคุมดูแลแบรนด์ Bad Boy Entertainment ที่ประสบความสำเร็จของเขาต่อไป เขาคือไอคอนทางวัฒนธรรม นักประดิษฐ์ และยังเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการเพลง

นอกเหนือจากแคตตาล็อกเพลงฮิตของเขาแล้ว “DIDDY” ยังได้โปรดิวซ์และสร้างสรรค์เสียงเพลงให้กับซูเปอร์สตาร์อย่าง Mary J. Blige, The Notorious B.I.G., Mariah Carey, Jennifer Lopez, Boyz II Men, Britney Spears, Kanye West และอีกมากมาย เตรียมติดตามผลงานเพลงใหม่ของ “DIDDY” เจ้าพ่อเพลงแรป และโปรดิวเซอร์มือทองเร็ว ๆ นี้





.:: ข่าวอื่นๆ