listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Conan Gray' ศิลปินขวัญใจชาว GEN Z ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Yours' พร้อมเอ็มวี และข่าวดีฝากแฟนเพลง สามารถพรีออเดอร์อัลบั้มดิจิตอล Superache ได้แล้ววันนี้!

May 25, 2022 / ดู 1,346 ครั้ง

“Conan Gray” นักร้อง นักแต่งเพลง ระดับเจ้าของรางวัลแพลทินัมขวัญใจชาว Gen Z เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Yours” มาพร้อมเอ็มวี ซิงเกิลนี้เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่สองอย่าง “Superache” ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้

เมื่อเดือนที่ผ่านมา “Conan Gray” ได้ปล่อยเพลง “Memories”  โดยเพลงดังกล่าวมีการสตรีมผ่านทาง Spotify มากกว่า 19 ล้านครั้ง และมียอดดูเอ็มวีบน YouTube มากถึง 4 ล้านเลยทีเดียว

ในส่วนของ “Superache” ที่มีทั้งหมด 12 เพลง ได้รับการโปรดิวซ์ และร่วมแต่งเนื้อร้องโดย “Dan Nigro” โปรดิวเซอร์คู่ใจ และศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์อย่าง “Julia Michael”s ในเพลง “The Exit” “People Watching” และ  “Disaster”

นอกจากผลงานเพลงที่ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอย่างไม่ขาดสาย “Conan Gray” ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีอย่าง MET Gala เขาปรากฎตัวเดินพรมแดงในลุคสุดเก๋จาก Valentino ถูกอกถูกใจแฟน ๆ กันถ้วนหน้า  ทำเอาสื่อดังอย่าง GQ ขนานนามให้เขาว่า “The New Prince of Sad Song” ในขณะที่ Vogue ได้นำลุคแฟชั่นของ “Conan Gray” ไปพูดถึงในข่าวแฟชั่นเล่มเดือนนี้อีกด้วย

 


“Superache” Tracklisting:

1.Movies
2.People Watching
3.Disaster
4.Best Friend
5.Astronomy
6.Yours
7.Jigsaw
8.Family Line
9.Summer Child
10.Footnote
11.Memories
12.The Exit




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ