listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'I Just Called' เพลงน่ารักๆ รับสายฝนของ 3 ศิลปิน NEIKED, Anne-Marie และ Latto ที่จับเอาท่อนฮิตของเพลงอมตะ 'I Just Called to Say I Love You' มาสานต่อ

Jun 07, 2022 / ดู 1,405 ครั้ง

จากเพลงฮิตอันดับ 1 บนชาร์ตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100 สามสัปดาห์ซ้อน ของ Stevie Wonder (สตีวี วอนเดอร์) เมื่อปี 1984 ที่โด่งดังไปทั่วโลก “I Just Called to Say I Love You” กลับมาอีกครั้งในยุค 2020s ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ กับการเป็นซิงเกิลที่ใคร ๆ ได้ยินก็หลงรัก “I Just Called”

“I Just Called” เป็นการร่วมงานกันของสามศิลปิน NEIKED ดูโอจากสวีเดน เจ้าของเพลงฮิต “Better Days” ที่ขึ้นไปถึงท็อป 20 บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด 100, Anne-Marie (แอนน์-มารี) ศิลปินสาวเจ้าของยอดขายระดับแพลทินัม ที่เคยร่วมงานกับ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) มาแล้ว และ Latto (แลตโท) แร็ปเปอร์สาวที่สร้างชื่อขึ้นมาในวงการได้อย่างรวดเร็ว

ศิลปินรุ่นใหม่ของวงการเพลงทั้งสามราย สามารถผสมผสานเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบของ “I Just Called to Say I Love You” ไม่ว่าจะเป็นท่อนฮุกที่ติดหู และเมโลดีที่ไพเราะ เข้ากับซาวนด์ และท่วงทำนองของดนตรียุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นท่อนแร็ป และบีทในแบบฮิป-ฮ็อป จนเพลงรักน่ารักจากอดีต กลายเป็น “I Just Called” เพลงที่ให้ความรู้สึกซน ๆ ฟังแล้วมีชีวิตชีวา รับกับความฉ่ำเย็นของสายฝนในบ้านเราพอดิบพอดี โดยโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น NEIKED นั่นเอง

และมิวสิกวิดีโอ “I Just Called” ที่ทำออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้อง ก็ถ่ายทอดเพลงนี้ให้เป็นภาพ เป็นเรื่องราวได้สนุก ด้วยการให้ตัวละครในเรื่องแสดงความกล้า, อารมณ์ และถ่ายทอดความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองออกมา ผ่านการใช้โทรศัพท์ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งเป็นการหยิบเอามุกเด่นจากมิวสิกวิดีโอ “I Just Called to Say I Love You” ซึ่ง Stevie Wonder ร้องเพลงกับหูโทรศัพท์มาปรับใช้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้การใส่เนื้อร้องเข้ามาในมิวสิกวิดีโอของ “I Just Called” ที่เป็นตัวอักษรหลากสีสัน หลายรูปแบบ ก็ทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีลูกเล่น และดูเพลินตามากขึ้น เมื่อรวมเข้ากับตัวเพลงที่ฟังเพลินหูอยู่แล้ว ไม่น่าแปลกใจที่มิวสิกวิดีโอ “I Just Called” จะมียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว


โดยชมมิวสิก วิดีโอ “I Just Called” แบบเนื้อร้องที่จัดจ้านแบบนี้ได้แล้วที่ Youtube: Anne-Marie





.:: ข่าวอื่นๆ