listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ในที่สุดก็มาถึงกับอัลบั้มที่ต้องมี! อัลบั้มที่ทุกคนต้องหามาฟัง '=' ฉบับทัวร์ เอดิชั่น จาก Ed Sheeran ที่ได้เพิ่มเพลงใหม่ให้ฟังเพียบ อัดแน่นทั้งอัลบั้ม

Jun 13, 2022 / ดู 1,155 ครั้ง

หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้งานคอนเสิร์ตและงานแสดงต่าง ๆ ต้องหยุดจัดเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ในวันนี้โลกของเราได้ค่อย ๆ กลับสู่สภาพเดิมอีกครั้ง งานแสดงดนตรีใหญ่ ๆ มีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ศิลปินหลาย ๆ รายประกาศเดินสายออกทัวร์อีกครั้ง และหนึ่งในนั้นก็คือ “เอ็ด ชีแรน” Ed Sheeran ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่ประเดิมด้วยการทัวร์ในเกาะอังกฤษบ้านเกิด ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วไปจบการทัวร์ระลอกแรกหนนี้ปลายเดือนกรกฎาคม  ซึ่งแฟน ๆ ชาวไทยคงต้องลุ้นกันว่า “เอ็ด ชีแรน” จะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกหรือไม่

แต่ขณะที่ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีหรือไม่นั้น Ed Sheeran ก็มีของขวัญพิเศษให้ได้ฟังระหว่างรอคอย กับอัลบั้ม ‘=’ (Equal) – Tour Edition งานที่เป็นการปรับโฉมอัลบั้ม ‘=’ (Equal) ที่เต็มไปด้วยงานเพลงดี ๆ เพราะ ๆ มากมายให้ได้ฟัง แบบจัดเต็มมากยิ่งขึ้น

โดยในอัลบั้ม ‘=’ (Equal) – Tour Edition จะมาพร้อมปกใหม่ ที่ออกแบบเพื่อรับการกลับมาขึ้นเวทีออกทัวร์อีกครั้งของเอ็ด ชีแรน ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มเพลงมาอีกเพียบให้สมกับที่ได้ออกทัวร์กันอีก หลังหยุดไปนานไม่ต่ำกว่า 2 ปี

นอกจากบทเพลงเพราะ ๆ ในอัลบัมชุดนี้ฉบับปกติ อย่าง “Shivers”, “Bad Habits” และ “The Joker And The Queen” แล้ว ‘=’ (Equal) – Tour Edition ยังใส่เพลงใหม่เข้ามาอีกสี่เพลง ได้แก่ “I Will Remember You”, “Welcome To The World”, “One Life” และ “Penguins” โดยในสองเพลงหลัง คือเพลงที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Yesterday’ ที่ Ed Sheeran ร่วมแสดงด้วยนั่นเอง

แต่เท่านี้ยังไม่พอ เพราะ Ed Sheeran ยังได้จัดเพลงที่ไม่เคยใส่ในอัลบั้มไหน ๆ ลงมาอีก อาทิ “Afterglow”, “The Joker And The Queen (feat. Taylor Swift)”, “2step (feat. Lil Baby)”, “Bad Habits (feat. Bring Me The Horizon)” และเพลงฮิตอันดับ 2 ของเกาะอังกฤษเพลงล่าสุดของเอ็ด ชีแรน “Peru” ที่ทำงานร่วมกับ ไฟร์บอย ดีเอ็มแอล (Fireboy DML)

ทำให้ ‘=’ (Equal) - Tour Edition อัดแน่นไปด้วยบทเพลงอันไพรเราะ หาฟังยาก และที่ไม่เคยเปิดเผยให้ฟังก่อนหน้านี้ ของเอ็ด ชีแรน รวมกันถึง 23 เพลง ฟังกันเต็มอิ่มให้หายคิดถึง และเหมาะสำหรับอุ่นเครื่องรอข่าวคอนเสิร์ตของหนุ่มคนนี้สุด ๆ


สามารถฟังกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง บอกได้ว่าสมกับการเป็นอัลบั้มที่ต้องมี ที่ต้องหามาฟังอย่างแน่นอน! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ