listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Rina Sawayama ปล่อยมิวสิกวิดีโอ 'This Hell' จากอัลบั้มสอง Hold The Girl ที่ทุกคนรอคอย

Jun 15, 2022 / ดู 1,188 ครั้ง

Rina Sawayama ศิลปินสาวหลากมิติหลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก “This Hell” จากอัลบั้มชุดที่สองที่ทุกคนตั้งตารอคอย “Hold The Girl” ที่จะปล่อยให้ฟังกันเต็มอัลบั้มในวันที่ 2 กันยายนนี้ ผ่านทาง Dirty Hit

มิวสิกวิดีโอเพลง “This Hell” กำกับโดย Ali Kurr โดยเริ่มเรื่องด้วยงานแต่งงานสุดหรูของ Rina แล้วจบลงด้วยอาฟเตอร์ฟาร์ตี้ในชุดคาวบอยที่เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ Rina ได้กล่าวว่า “การได้กลับมาทำงานร่วมกับผู้กำกับ Ali Kurr ในเพลง This Hell นี้ เป็นเรื่องที่ฉันรู้สึกวิเศษมากๆ เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในเพลง 'XS' และ 'Bad Friend' เราต่างชอบเล่าเรื่องผ่านสิ่งที่เราสนใจทั้งเรื่องของความรักและสังคมท่ามกลางความเกลียดชังและความขัดแย้ง”

ซิงเกิล “This Hell” ผลงานเพลงป๊อบที่เธอร่วมเขียนกับศิลปินโปรดิวเซอร์ในตำนานอย่าง Paul Epworth (เคยมีผลงานกับ Adele, Florence & the Machine) และการร่วมงานกับเพื่อนเก่าแก่อย่าง Lauren Aquilina (เคยมีผลงานกับ Demi Lovato, Little Mix)

อัลบั้ม “Hold The Girl” ถูกเขียนและบันทึกในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมาของ Rina ร่วมทีมกับ Clarence Clarity และ Lauren Aquilina ที่เธอร่วมงานด้วยกันมาอย่างยาวนาน ตลอดจนความช่วยเหลือจาก Paul Epworth (Adele, Florence & the Machine), Stuart Price (Dua Lipa, The Killers, Madonna) และ Marcus Andersson (Demi Lovato, Ashnikko) สัมผัสความมหัศจรรย์ของอัลบั้มที่ผสมผสานอิทธิพลจากทั่วสเปกตรัมเพลงป๊อปที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาของการเติบโตของ Rina ที่ได้ตกลงกับอดีตของตัวเองและยินดีกับอนาคตที่กำลังจะมาถึง






.:: ข่าวอื่นๆ