listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ava Max ประกาศข่าวใหญ่ 14 ตุลาฯ นี้ เจอกันกับอัลบั้มใหม่ 'Diamonds and Dancefloors' พร้อมอุ่นเครื่องด้วยซิงเกิล 'Maybe You're The Problem'

Jun 16, 2022 / ดู 1,354 ครั้ง

Ava Max (เอวา แม็กซ์)  ได้ปล่อยซิงเกิล “Maybe You’re the Problem” ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอที่เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดไม่แพ้เพลง ฝีมือกำกับของโจเซฟ คาห์น (Joseph Kahn) ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอระดับเทพ เจ้าของผลงานระดับรางวัลมากมาย ที่ทำงานให้กับศิลปินเพียบ อาทิ เอ็มมิเน็ม (Eminem), เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift), บริตนีย์ สเพียร์ส (Britney Spears) ให้ออกมาได้รับชม โดยในตอนนี้ยอดวิวของมิวสิกวิดีโอพุ่งทะลุผ่าน 20 กว่าล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย ส่วนยอดสตรีมฟังของเพลงนี้ก็พุ่งไปกว่า 35 ล้านครั้ง

และวันนี้  Ava Max (เอวา แม็กซ์) ก็ได้มีข่าวใหญ่มาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกร้าดกัน เพราะ 14 ตุลาคมนี้ เจอกันแน่กับอัลบั้มใหม่ของเธอ ‘Diamonds and Danceflloors’ ที่มีเพลงเด็ด ๆ ให้ฟังมากมาย ไม่แพ้อัลบั้มเปิดตัว ‘Heaven & Hell’ ที่ทำยอดขายการันตีระดับแพลทินั่ม สร้างเพลงฮิตประดับวงการเพลง และฟลอร์เต้นรำ อย่าง “Sweet But Psycho”, “Kings & Queens” และ “My Head & My Heart” ที่คว้ายอดขายระดีบแพลทินั่มได้ทุกเพลง ส่งผลให้ Ava Max ที่แม้จะมีอัลบั้มแค่ชุดเดียว แต่ก็มียอดสตรีมมหาศาล รวมกันถึง 11 พันล้านครั้งทั่วโลก

แค่เพลงแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ “Maybe You’re The Problem” ก็เห็นได้ชัดว่าความนิยมที่มีต่อเอวา แม็กซ์ยังไม่จางหาย และคุณภาพของเพลงก็ยังอลังการบันเทิงได้ไม่แพ้เพลงในงานชุดที่ผ่าน มา มีครบทั้งความจัดจ้านของดนตรี ความสนุกสนานของเนื้อหา และมิวสิกวิดีโอที่จับตาเหลือเกิน


แล้วอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ Youtube: Ava Max ที่บอกได้เลยว่า แซ่บมากแม่ และอย่าลืมคลิกชมคลิปและมิวสิกวิดีโออีกเพียบของ เอวา แม็กซ์ ที่มีให้ชม เพราะมัน ‘ปัง’ ทุกเพลงเลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ