listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Beabadoobee ฟังเพลงใหม่ 10:36 ได้แล้ววันนี้ พร้อมปล่อยอัลบั้ม Beatopia 15 ก.ค.

Jun 21, 2022 / ดู 982 ครั้ง

beabadoobee ศิลปินหญิงที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ทุกสื่อ วันนี้เธอได้แชร์ซิงเกิ้ลใหม่ “10:36” จากสตูดิโออัลบั้มที่สอง ‘Beatopia’ (ออกเสียงว่า Bay-A-Toe-Pee-Uh) ที่จะปล่อยเต็มๆ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ผ่านค่าย Dirty Hit

“10:36” เป็นซิงเกิลที่ถูกเขียนขึ้นหลังจากปล่อยอัลบั้ม ‘Fake It Flowers’ และก่อนปล่อยอีพี ‘Our Extended Play’ โดยที่มาของชื่อเพลง “10:36” นั้นก็มาจากเวลาที่ Bea ได้เขียนเพลงนี้เสร็จ ซึ่งเพลงนี้เป็นการเปิดเผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวของ Bea กับผู้คนในชีวิตของเธอ และการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่มีผลกับเธอในการนอนหลับ เหมือนกับท่อนเพลงที่ร้องว่า ‘You’re just a warm body to hold / at night when I'm feeling all alone’

นอกจากนี้ยังมีซิงเกิลที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้แล้วอย่าง “Talk”, “See You Soon” และ “Lovesong” จนมาถึงซิงเกิลล่าสุด “10:36” ก็เป็นอีกหนึ่งรสชาติหนึ่งของอัลบั้มชุดที่สอง ‘Beatopia’ ที่มีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นของ Beabadoobee

อัลบั้ม ‘Beatopia’ เป็นเหมือนโลกที่แปลกประหลาดแต่ลึกซึ้ง ซึ่งก่อตัวขึ้นในจินตนาการของ Beabadoobee ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และเดินทางไปกับเธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เป็นผลงานที่น่าประทับใจที่สุดของการทำเพลงในแบบ Housing Bea ที่ประกอบด้วย 14 เพลง ในหลากหลายสไตล์ดนตรี ไม่ว่าจะเป็นร็อค คลาสสิก ไซเคเดเลีย อีโมจากมิดเวสต์ และป๊อบแบบเอาท์ไรท์ ในขณะเธอก็ยังคงรักษาตัวตนได้อย่างมีเอกลักษณ์


Beabadoobee ยังมาพร้อมกับการเดินสายแสดงในเทศกาลต่างๆ ทั่วโลก เช่น Glastonbury, Governor's Ball, Summer Sonic, Mad Cool, Rock En Seine, TRNSMT และอื่นๆ รวมถึงเฮดไลน์ทัวร์ในสหราชอาณาจักร เดือนตุลาคมนี้ ปิดท้ายด้วยการแสดงครั้งใหญ่ที่ Brixton Academy ที่เป็นตำนานของลอนดอน





.:: ข่าวอื่นๆ