listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท' เชิญชวนทุกคนมาพักผ่อนหย่อนใจ ที่รีสอร์ทบนหน้าป่าตอง

Jun 23, 2022 / ดู 1,781 ครั้ง

พักผ่อนแบบมีสไตล์กับรีสอร์ทที่ใกล้ชิดทะเลอันดามันบนหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
หาดชื่อดังระดับโลก ตอบโจทย์ทั้งทริปท่องเที่ยวและทริปธุรกิจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร


โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท
ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 600 ห้อง
รายล้อมด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อนแบบทรอปิคอล
โดดเด่นด้วยสระน้ำเกลือสไตล์ลากูนและคาบาน่าสุดชิล

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) รีสอร์ทแห่งแรกในเอเชียตะวันออก รีสอร์ทที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ที่ต้องการความสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต ด้วยบริการห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวางและตกแต่งอย่างดีถึง 600 ห้อง รวมถึงห้องติดสระว่ายน้ำ (Pool Access) พร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย ชุดเครื่องนอนนุ่มสบาย ห้องน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย อาทิ พอร์ต USB และ Wifi ความเร็วสูง



ตั้งอยู่ใจกลาง “หาดป่าตอง” สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเกาะภูเก็ต ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยและทุกจุดมุ่งหมายของการเข้าพัก ไม่ว่าจะมาเที่ยวพักผ่อนหรือทำงาน ด้วยการออกแบบที่เข้าถึงได้ สะดวกสบาย มีสไตล์ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้มาตรฐานของแบรนด์โรงแรมระดับโลก นำเสนอโปรโมชั่น Earn, Eat, Enjoy สุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,950+++ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย รวมถึง อาหารเช้า รีสอร์ทเครดิต 300 บาทต่อวัน คะแนนโบนัสสำหรับลูกค้าสมาชิกแมริออท บอนวอย นอกจากนี้รีสอร์ทยังเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” กับทางรัฐเพื่อร่วมมอบส่วนลดให้แก่ผู้เข้าพัก 40% พร้อมส่วนลดคูปองอาหารมูลค่า 600 บาท เมื่อเข้าพักวันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565



โรงแรมอยู่บริเวณหน้าหาดป่าตอง มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลอันดามันสีฟ้าใส ซึ่งเป็นชายฝั่งตะวันตกที่เป็นที่นิยมอย่างมากของเกาะภูเก็ต รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที นักเดินทางสามารถออกไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในภูเก็ต อาทิ เดินเล่นริมหาดป่าตอง ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพลินเพลินไปกับแหล่งบรรเทิง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวตัวน้อย และครอบครัวยังได้เพลิดเพลินไปกับสนามเด็กเล่น และกิจกรรมสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย หรือจะมานั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ เคล้าเสียงเพลงจาก DJ ที่เดอะ เด็ค บีช คลับ พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกอันสวยงาม



ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับการออกแบบของโรงแรมซึ่งจะพาเข้าสู่โลกแห่งศิลปะท้องถิ่นแท้ ๆ ด้วยการตกแต่งภายในที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมเปอรานากันคลาสสิก (Classical Peranakan) ของภูเก็ต ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแกลเลอรีที่มีชีวิตชีวา ซึ่งรวบรวมภาพวาดและประติมากรรมต้นฉบับเกือบ 70 ชิ้น รวมถึงผลงานของ Artslonga (อาร์ตลองก้า) ศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงมาไว้ในที่เดียวกัน



รีสอร์ทยังเอาใจนักชิมให้ได้อิ่มอร่อยแบบไม่รู้เบื่อตลอดการเข้าพักด้วยร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่ง ได้แก่ห้องอาหารชาวเล คิทเช่น (Chao Leh Kitchen) เสิร์ฟอาหารใต้ต้นตำรับภูเก็ตและเมนูอาหารเอเชีย อาหารตะวันตก เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน สายเนื้อห้ามพลาด กับห้องอาหารเซียร์ แอนด์ โค (Sears & Co.) ที่โดดเด่นด้วยเมนูกริลล์ สเต็ก กับเนื้อคุณภาพดี นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบชิล ๆ พร้อมที่นั่งกลางแจ้งและในสวนที่ร่มรื่น เดอะเด็ค บีชคลับ ป่าตอง (The Deck Beach Club Patong) เหมาะสำหรับการผ่อนคลายกับค่ำคื่นที่แสนรื่นรมย์กับครอบครัวหรือเพื่อนซี้ ดื่มด่ำกับวิวหาดป่าตองเคล้าเสียงเพลงเย็น ๆ จากดีเจ พร้อมจิบคราฟต์ค็อกเทล Phuket’s Best Brews™ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมคราฟต์เบียร์ท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “โฟร์พอยท์ส” ที่ไม่เหมือนใคร...ยังมี ล็อบบี้ บาร์ (Lobby Bar) พื้นที่เก๋ไก๋สำหรับการพักผ่อนตลอดทั้งวัน หรือจะลองชิม Chalawan Pale Ale ที่พูลบาร์ (Pool Bar) พร้อมที่นั่งในสระว่ายน้ำ



ในระหว่างวัน ผู้เข้าพักสามารถเอนกายที่ The Deck Beach Club Patong ซึ่งเป็นโซนพักผ่อนที่หันหน้าออกสู่ทะเล สำหรับชาวแอคทีฟ ภายในรีสอร์ทมีศูนย์ออกกำลังกายให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเลือกผ่อนคลายในคาบาน่า แช่ตัวในสระน้ำเกลือสไตล์ลากูน ส่วนหนูน้อยจะได้สนุกกับ Little Sea Gypsies Kid’s Club พร้อมสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ด้านนอก ซึ่งมีกิจกรรมและการเรียนรู้ให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น ชั้นเรียนทำอาหาร การวาดภาพใบหน้า ค่ายฝึกสำหรับเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย



นอกจากนี้ลูกค้าที่ต้องการจองห้องพักโดยเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน สามารถรับสิทธิประโยชน์โดยตรงกับทางรีสอร์ท หรือติดตามโปรโมชั่นและสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ภาษาไทย th.fourpointsphuketpatong.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 076 645 999 และอีเมล fp.hktfp.reservations@marriott.com 


โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก 6 แบบ
เริ่มต้นจากห้องพักแบบ Superior ไปจนถึงห้องพักแบบสวีท พร้อมวิวทะเล

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างรัดกุม ตามมาตรฐานของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล “Commitment to Clean” มีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทั่วทุกบริเวณรีสอร์ท อย่างสม่ำเสมอ  โดยเฉพาะบริเวณที่มีผู้ใช้บริการบ่อยครั้ง รวมทั้งกำหนดให้มีการเว้นระยะห่างทางสังคมตลอดทั่วบริเวณรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มารองรับการบริการแบบลดการสัมผัส เช่น แอพลิเคชั่น Marriott Bonvoy ซึ่งผู้เข้าพักสามารถลงทะเบียนเข้าพัก รับการ์ดเข้าห้องพัก ใช้แอพลิเคชั่นในการเข้าห้องพัก หรือพูดคุยกับพนักงานผ่านแอพลิเคชั่นได้โดยไม่ต้องมาที่เคาเตอร์บริการ ยิ่งไปกว่านั้นทางรีสอร์ทยังได้รับการรับรองมาตรฐานความสะอาดของที่พักเพื่อการท่องเที่ยว พร้อมตราสัญลักษณ์ ตามมาตรฐาน SHA PLUS จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกท่านมั่นใจ และสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนไปพร้อมกับมาตรฐานการรักษาความสะอาดรูปแบบใหม่































.:: ข่าวอื่นๆ