listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Imagine Dragons สุดยอดวงอัลเทอร์เนทีฟร็อก ปล่อย 'Sharks' ซิงเกิลใหม่พร้อมภาพยนตร์มิวสิควิดีโอ ก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Mercury – Act 2' วันที่ 1 ก.ค.

Jun 27, 2022 / ดู 1,004 ครั้ง

“Imagine Dragons” สุดยอดวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Sharks” มาพร้อมภาพยนตร์มิวสิควิดีโอที่ถ่ายทำขึ้นใน Las Vegas ก่อนเตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนทั่วโลกกำลังรอคอยอย่าง “Mercury – Act 2” ในวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ นอกจากนี้ “Imagine Dragons” กำลังจะเดินสายทัวร์ยุโรป และจะเริ่มทัวร์อเมริกาตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปสามารถดูตารางการทัวร์และซื้อบัตรได้ที่นี่


โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดตัว “Sharks” ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชม ซึ่งด้าน “Imagine Dragons” ได้จัดงานพรมแดงพรีเมียร์อีเว้นท์ระหว่างทัวร์ในยุโรป ซึ่งได้เปิดไสฟ์สตรีมมิวสิควิดีโอที่โรงภาพยนตร์ Gartenbaukino ในกรุงเวียนนา ที่เมมเบอร์ทุกคนได้ขึ้นเวทีทักทายแฟน ๆ ก่อนร่วมชมมิวสิควิดีโอ และฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ร่วมกับแฟน ๆ ผู้โชคดี 700 คน และพิเศษกว่านั้นคือแฟน ๆ ยังมีโอกาสถามคำถามทางวงอย่างใกล้ชิดถึง 1 ชั่วโมงเต็ม
 

 
ด้าน Dan Reynolds นักร้องนำ พูดถึง “Sharks” มิวสิควิดีโอไว้ว่า “จุดประสงค์เราคืออยากจะโปรโมตบ้านเกิดของพวกเรา อย่าง Las Vegas เมืองที่เต็มไปด้วย Passion แสงสี สิ่งบันเทิง และศิลปะ ในฐานะชาว Las Vegas รุ่นที่ 3 ผมรักเมืองนี้มาก ๆ แล้วเราประสบความเสร็จได้ก็เพราะว่าเมือง ๆ นี้ Las Vegas คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด มิวสิควิดีโอเพลง ‘Sharks’ เป็นการแสดงความเคารพเมืองที่พวกเราเรียกว่าบ้านนั่นก็คือ Las Vegas” รับรองได้ว่าซิงเกิลใหม่ “Sharks” จะกลับมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน!

ก่อนหน้านี้ “Imagine Dragons” ได้ปล่อยเพลง “Bones” เพลง POP Rock ติดหูที่มียอดสตรีมรวมมากกว่า 121 ล้านสตรีมทั่วโลกบน Spotify และมิวสิควิดีโอแอคชั่นสุดมันที่เราได้เห็นลีลาการเต้นซอมบี้ของ Dan Reynolds ซึ่งตอนนี้มียอดเข้าชมมากกว่า 28 ล้านครั้งทางยูทูป และก่อนหน้านี้กับซิงเกิลฮิตทั่วโลกอย่าง “Enemy” เพลงประกอบแอนิเมชั่นซีรีส์เรื่อง Arcane ที่มียอดสตรีมรวมมากกว่า 1,600,000,000 สตรีม พร้อมคว้าอันดับ 1 บน Top 40 Radio เรียบร้อย






.:: ข่าวอื่นๆ