listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เกินต้าน! Charlie Burg ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Chicago (Take It or Leave It)' ป๊อบกรู๊ฟสุดไพเราะ

Jun 28, 2022 / ดู 1,252 ครั้ง

Charlie Burg นักร้อง-นักแต่งเพลงจากเมืองบรู๊คลิน หลังจากก่อนหน้าส่งซิงเกิล “Break The Rhythm” มาให้ประทับใจกันไปแล้ว วันนี้เขาก็ได้ประกาศเปิดตัวอัลบั้ม ‘Infinitely Tall’ สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ก่อนปล่อยให้ฟังเต็มๆ 19 สิงหาคม นี้ พร้อมกับการส่งซิงเกิ้ลใหม่ปลุกอารมณ์แห่งมิตรภาพที่แท้จริง “Chicago (Take It or Leave It)” ที่มีความไพเราะเหนือกาลเวลา บรรเลงด้วยกีตาร์ไฟฟ้าที่นุ่มนวลและอ่อนหวานกับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์

Charlie Burg ได้อธิบายถึงซิงเกิล “Chicago (Take It or Leave It)” ว่า “ผมเขียนและบันทึกเพลงนี้ที่บ้านของผมในเมืองซีราคิวส์ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 มันเป็นช่วงที่ผมจบวิทยาลัย ผมและเพื่อนสนิทพวกเราขับรถออกไปจากมิชิแกน แล้วเราติดตั้งค่าอุปกรณ์บันทึกเสียงในทุกห้องของบ้านเพื่อจับภาพเสียงของห้องและบรรยากาศ มันเป็นเพลงในไม่กี่เพลงของอัลบั้มนี้ที่ผมไม่ได้เล่นเครื่องดนตรีทั้งหมด ผมอยากให้การบันทึกนี้เป็นการแบ่งปันความรู้สึกของมิตรภาพกับเพื่อน ๆ โดยเพลงนี้จะอยู่ในบทที่สะท้อนถึงเสรีภาพในการแสดงออกได้ปลดปล่อยเต็มที่ในความไร้เดียงสาที่ผมรู้สึกว่ามันได้หายไปเมื่อตอนที่ผมได้เริ่มต้นเข้าสู่ช่วงชีวิตของความเป็นผู้ใหญ่”

อัลบั้ม ‘Infinitely Tall’ ประกอบด้วย 15 แทร็ก ที่แบ่งออกเป็น 3 บท โดยในแต่ละบทจะบอกเล่าตั้งแต่ชีวิตในวัยเด็กของ Charlie Burg ที่บ้านในดีทรอยต์ ถึงวิทยาลัยในซีราคิวส์ และชีวิตในปัจจุบันของเขาที่นิวยอร์กซิตี้ อัลบั้มนี้จึงเต็มไปด้วยความหลากหลายที่ได้เข้าไปสำรวจสิ่งที่หล่อหลอมตัวตนของเขาไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ช่วงอายุ เวลา ผ่านการใช้เครื่องดนตรี เสียงร้อง ที่ผสมผสานออกมาแนวเพลงที่สุดไพเราะ โปรดิวซ์โดย Mike Malchicoff ผู้ซึ่งร่วมงานกับ Bo Burnham, Niall Horan, Kids See Ghosts และ King Princess


Infinitely Tall Tracklisting (LP)
1. The Haus Lives Forever
2. 97 Avalon
3. Chicago (Take It Or Leave It)
4. Summer Moon
5. The Five-Month Song
6. Break The Rhythm
7. Dancing Through The Mental Breakdown
8. Ooh! Sumthin' New
9. Your Friends Not Mine
10. Blue Wave Blues
11. Gold Sounds 3am
12. A Comet Over Bandemer
13. Callback
14. Belarusian Baby
15. Infinitely Tall




.:: ข่าวอื่นๆ