listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ซัมเมอร์นี้ วงการอีสปอร์ตต้องสะเทือน เมื่อเหล่าสาวมั่นลุกมาฟอร์มทีม 'เกมเมอร์' ในผลงานคอมเมอดี้ปลุกฝัน สร้าง Passion '1UP ทีมนี้ชีเฟียส'

Jul 04, 2022 / ดู 987 ครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกสตาร์ทตามความฝันไปกับเหล่าบรรดาลูสเซอร์ ที่ขออัพเลเวลความมั่น ลุกขึ้นมาเปิดวอร์ ฟอร์มทีมเกมเมอร์ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ ท่ามกลางสังเวียนแห่งชัยชนะ พวกเธอต้องเอาศักดิ์ศรีทั้งหมดเป็นเดิมพัน ในผลงานคอมเมอดี้-ฟีลกู๊ดที่จะมาปลุก Passion เติมพลังบวกให้กับผู้ชม 1UP - ทีมนี้ชีเฟียส

นี่ถือเป็นครั้งแรกบนโลกภาพยนตร์ที่ผสมผสานความมันส์ เร้าใจของกีฬา E-Sport และเสียงหัวเราะ ความบันเทิงแบบหนังคอมเมอดี้-ฟีลกู๊ดไว้ด้วยกัน ผ่านเรื่องราวมิตรภาพของ วี (ปารีส เบแรลค์) นักกีฬา E-Sport มืออาชีพที่ฝีมือไม่ธรรมดา จนไปเตะตาได้ทุนเรียนมหาลัย และเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเบตาส์ ทีมใหญ่ประจำสถาบัน แต่กลับใช้การปกครองแบบชายเป็นใหญ่ โดยมี เบตาส์ ดัสติน (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) ผู้เป็นกัปตันทีมที่คอยกลั่นแกล้งทำให้วีกลายเป็นตัวสำรองตลอดมา เมื่อถูกหมิ่นในศักดิ์ศรี วีจึงขอกู้มันคืน พิสูจน์ตัวเองด้วยการออกมาฟอร์มทีมหญิงล้วน ที่รวมสมาชิกสาวสายแซ่บอย่าง สโลน (ฮาริ เนฟ) และพาร์คเกอร์ (รูบี้ โรส) โค้ชสาวมาดเท่ ผู้ที่จะนำพาทีมของเธอไปสู่เป้าหมายระดับชาติ และล้มทีมเบตาส์ให้สำเร็จ

เมื่อชีวิตต้องอัปเลเวลความแซ่บ และการแข่งขันต้องอัปเลเวลความเริ่ด ถึงเวลาเปิดวอร์สังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ของทีมเกมเมอร์ตัวร้าย ที่จะมาปลุกทุกฝัน สร้างทุก Passion ให้ชีวิตนี้ไม่มีคำว่า เกมโอเวอร์ 1UP ทีมนี้ชีเฟียส 21 กรกฏาคมนี้ ลุกขึ้นเฟียสพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์





.:: ข่าวอื่นๆ