listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

มาแล้ว 19 แทร็กจากอัลบั้มประกอบภาพยนตร์ 'Minions: The Rise of Gru' โปรดิวซ์โดย Jack Antonoff พร้อมทัพศิลปินดัง DIANA ROSS, Jackson Wang, และอีกมากมาย

Jul 05, 2022 / ดู 1,048 ครั้ง

ปล่อยแล้ว 19 แทร็กจากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “Minions: The Rise of Gru” หรือ “มินเนี่ยน 2” เต็มไปด้วยดนตรีแนวฟังก์ และดิสโก้ ผสมกับโซลคลาสสิคที่น่าตื่นตาตื่นใจ กลิ่นไอยุค 70s ได้โปรดิวเซอร์มือรางวัลอย่าง “Jack Antonoff” เจ้าของ 6 รางวัล Grammy รวมถึงรางวัลโปรดิวซ์แห่งปีบนเวที Grammy 2022 ที่มารับหน้าที่ดูและการผลิตอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้ มั่นใจได้เลยว่าฟังเพลงในอัลบั้มนี้ จะเติมพลังงานบวกให้กับทุกคนในวันที่เหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

เปิดตัวซิงเกิลหลักไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม กับเพลง “Turn Up The Sunshine” คว้า “Diana Ross” มาร้องร่วมกับวงดนตรีไซคีเดลิกร็อกชื่อดัง “Tame Impala” พร้อมกับการนำเพลงในยุค 70s มาทำดนตรีใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้น ได้แก่เพลง “Funkytown” ของ “Lipps Inc” ในปี 1979 ที่ “St. Vincent” ได้นำกลับมาสร้างสรรค์ใหม่, “H.E.R.” กับเพลง “Dance to the Music” จาก “Sly and The Family Stone” รวมถึงศิลปินสุดฮอตอย่าง “Jackson Wang” กับเพลง “Born To Be Alive” และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย และที่พลาดไม่ได้กับตัวเอกของเรื่องอย่างเหล่า “มินเนี่ยน” ได้มีส่วนร่วมในการร้องเพลงของ “Simon & Garfunkel” อย่าง “Cecilia” ในอัลบั้มนี้อีกด้วย

เตรียมพบกับแฟรนไชส์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์และปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมระดับโลก ซึ่งจะเล่าเรื่องของความฝันของเด็กวัย 12 ที่อยากเป็นซูเปอร์วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในภาพยนตร์ Minions: The Rise of Gru หรือ มินเนี่ยน 2 เมื่อวิเชียส 6 ขับไล่ผู้นำ ไวลด์ นักเคิล นักต่อสู้ระดับตำนาน (พากย์เสียงโดย อลัน อาร์คิน เจ้าของรางวัลออสการ์) กรูจึงเข้าสัมภาษณ์เพื่อมาเป็นสมาชิกใหม่ แต่การสัมภาษณ์ไม่ค่อยราบรื่น และสถานการณ์เริ่มแย่ลง หลังจากกรูโชว์ความสามารถที่เหนือกว่าพวกเขา และพบว่าตัวเขากลายเป็นศัตรูตัวร้ายที่อยู่ในระดับสูงสุดของวายร้าย กรูไปขอคำแนะนำจากไวลด์ นักเคิล เขาพบว่าแม้ว่าจะเป็นวายร้ายสุดแสบแค่ไหน ก็ยังต้องได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย คริส เมเลดันดรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชั่น, เจเน็ท ฮีลีย์ และคริส เรโนด์ กำกับโดยไคล์ บัลดา (จาก Despicable Me 3, Minions) ร่วมกำกับโดย แบรด เอเบิลสัน (The Simpsons) และ โจนาธาน เดล วัล (The Secret Life of Pets) Minions: The Rise of Gru หรือ มินเนี่ยน 2 เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์






.:: ข่าวอื่นๆ