listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Rema ส่งซิงเกิล 'Calm Down' สนุกสไตล์ Afrorave จากอัลบั้ม Rave & Roses

Jul 06, 2022 / ดู 2,260 ครั้ง

Rema นักร้องและแร็ปเปอร์ชาวไนจีเรีย เปิดตัวอัลบั้มใหม่ 'Rave & Roses' พร้อมปล่อยซิงเกิล “Calm Down” โปรดิวซ์โดย Andre Vibez และ London ที่จัดเต็มด้วยท่วงทำนองและการผสมผสานของจังหวะในแนวเพลงของ Rema ซึ่งตอนนี้เขาถูกขนานนามว่าคือเจ้าของสไตล์เพลงที่เรียกว่า Afrorave

“Calm Down เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผมตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งในงานปาร์ตี้ ผู้หหญิงคนนั้นเธอโดดเด่นมากๆ และผมก็รู้สึกอยากเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ เราเริ่มได้พูดคุยและเต้นรำกัน แต่แล้วเพื่อนของเธอก็เข้ามาทำลายบรรยากาศนั้นด้วยการพยายามกันผมออกไป แต่ตอนหลังเราก็ได้มีโอกาสติดต่อกันแล้วก็แยกทางกันไปครับ” - Rema กล่าว

ตลอดสามปีที่ผ่านมา Rema นักร้องวัย 21 ปี คนนี้ได้สร้างผลงานที่ทำให้โลกได้หลงรักเขาได้อย่างเหลือเชื่อ จนถึงตอนนี้ Rema (ชื่อจริง Divine Ikubor) ก็ได้เดินทางเติบโตขึ้นและเขาได้ทุ่มเททุกอย่างในชีวิตใส่ลงไปในผลงานอัลบั้มใหม่นี้ 'Rave & Roses' ที่ได้เปิดตัวซิงเกิลที่ทำให้ลืมไม่ลงอย่าง “Bounce” และ “Soundgasm” เมื่อปี 2021 นอกจากนี้ Rema ยังเคยมีผลงานร่วมกับศิลปินอย่าง FKA Twigs ในซิงเกิล “jealousy” ซึ่งเป็นหนึ่งในซิงเกิลจากมิกซ์เทป Caprisongs ที่รวมเอาศิลปินแถวอย่างไว้เพียบทั้ง PA Salieu, Jorja Smith และ The Weeknd





.:: ข่าวอื่นๆ