listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

NINO โปรดิวซ์ฮิปฮอป เปิดตัว MINYMYNX (มินนี่มิงซ์) เดบิวต์ซิงเกิลสากล 'LIES' กับดนตรีสไตล์ T-POP ผสม Hip-Hop ภายใต้ค่ายน้องใหม่ NEW WAV. Entertainment

Jul 11, 2022 / ดู 1,614 ครั้ง

“MINYMYNX (มินนี่มิงซ์)” ชื่อเล่น “มิน” หรือ “เพชรชมพู พันธิสุนทร” ศิลปินเดี่ยววัย 20 ปี ที่มาพร้อมกับความสามารถทางดนตรีเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น การแรป หรือการแต่งเพลงในแบบฉบับของตนเอง ต่อมาได้สมัครประกวดร้องเพลงในรายการดัง “Show Me The Money Thailand Season 2” ด้วยบุคลิกที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ เมื่อทุกครั้งที่เธอจับไมค์ และเริ่ม Perform นั่นคือเสน่ห์ในตัวของเธอที่ทำให้ “NINO” หรือ “นีโน่-เกริก ชาญกว้าง” โปรดิวซ์ฮิปฮอปให้ความสนใจ โดยแรกเริ่ม “MINYMYNX (มินนี่มิงซ์)” อยู่ในค่าย “HYPE TRAIN” มาก่อนอยู่แล้ว


แต่หลังจากที่ “NEW WAV. Entertainment” ได้เปิดตัวขึ้น ทางค่ายเล็งเห็นว่าคาแรคเตอร์ของ “MINYMYNX (มินนี่มิงซ์)” เหมาะกับคอนเซ็ปต์ของค่าย “NEW WAV. Entertainment” มากกว่า จึงตัดสินใจพูดคุยให้ “MINYMYNX (มินนี่มิงซ์)” มาอยู่ค่ายน้องใหม่ดังกล่าว อีกหนึ่งค่ายภายใต้การดูแลของ “HYPE TRAIN GROUP” ความสามารถ และเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ทำให้วันนี้เธอพร้อมเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว เดบิวต์ซิงเกิลสากลแรกในชื่อ “LIES” กับดนตรีกลิ่นไอสไตล์ T-POP ผสม Hip-Hop กับความหมายที่เธอเล่าว่า “เธอตั้งใจจะบอกลาคำโกหกทั้งหมดที่เคยเจอมาในอดีต ‘LIES’ คือเพลงที่แสดงให้เห็นตัวตนด้านที่แข็งแกร่ง แข็งแรง และเติบโตขึ้นในปัจจุบันของเธอ ที่มันส่งผลทำให้เธอสามารถก้าวต่อไปได้ ไร้ซึ่งการโกหกจากตนเอง และคนอื่น ผลักดันให้ชีวิตของเธอก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ไปอีกขั้นอย่างสวยงาม”


นอกจากนี้ “MINYMYNX (มินนี่มิงซ์)” ยังมีโอกาส Perform เพลง “LIES” เป็นครั้งแรกท่ามกลางพี่น้องศิลปินในวงการบันเทิง สื่อมวลชน และแฟนเพลงจำนวนมาก ในงานแถลงข่าว “HYPE TRAIN GROUP PRESS CONFERENCE & MINYMYNX’s DEBUT SHOWCASE” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทั้งไลฟ์สไตล์ความเท่ ทั้งเสียงร้องท่อนแรปอันเป็นเสน่ห์ของ “MINYMYNX (มินนี่มิงซ์)” สามารถสะกดสายตาคนทั้งงานได้เลยทีเดียว….

 





.:: ข่าวอื่นๆ