listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Billie Eilish' เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ปล่อย Guitar Songs กับ 2 เพลงใหม่ 'TV' และ 'The 30th' ก่อนบินมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ 'Happier Than Ever The World Tour'

Jul 25, 2022 / ดู 1,240 ครั้ง

“Billie Eilish” เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ปล่อย “Guitar Songs” ที่มีทั้งหมด 2 เพลง อย่างเพลง “TV” ที่แฟน ๆ ชื่นชอบกันและเพลงใหม่อย่าง “The 30th” โดย “Billie Eilish” ได้เดบิวต์การแสดงโชว์เพลง “TV” ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต “Happier Than Ever World” ในประเทศอังกฤษ เราไม่เคยเล่นสดเพลงใหม่มาก่อนที่มันจะออกมาตั้งแต่ปี 2017 หรือ 2018 ทาง “Billie Eilish”   ได้พูดกับแฟน ๆ ที่มาชมคอนเสิร์ต ก่อนที่เธอและ “Finneas” จะเริ่มแสดงเพลง “TV”  เป็นครั้งแรก ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การบันทึกเสียงร้องของแฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตที่ AO Arena ในเมือง Manchester มาไว้ในช่วงท่อนจบของเพลง โดย “Billie” ได้เผยว่า “ฉันและ Finneas อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงของพวกเราเร็ว ๆ และนี่ก็คือสองเพลงที่พวกเราตั้งใจทำมาก ๆ และการแสดงเพลง TV ก็เป็นไฮไลท์สำคัญของพวกเรา พวกเราก็เลยเอาเสียงแฟน ๆ จากคืนแรกที่พวกเราเล่นคอนเสิร์ตที่  Manchester มาใส่ลงในเพลง ฉันขนลุกทุกครั้งที่ได้ฟังมัน หวังว่าทุกคนจะรักทั้ง 2 เพลงนี้และขอบคุณที่คอยสนับสนุนเพลงของพวกเราค่ะ”

ทั้ง 2 เพลงถือเป็นการเตือนความจำว่า “Billie Eilish” ในวัย 20 ยังคงเป็นหนึ่งในนักร้องนักแต่งเพลงที่ผู้คนรักมากที่สุดในยุคนี้ การแต่งเพลง หรือการปล่อยเพลงเป็นทั้งการสำรวจ และสะท้อนประสบการณ์จากชีวิตของเธอจากสังคม แฟนเพลงสามารถฟังทั้ง 2 เพลงได้แล้วตอนนี้ทุกช่องทางการสตรีม

นอกจากนี้ “Billie Eilish” กำลังจะมาทัวร์คอนเสิร์ต “Happier Than Ever The World Tour” ที่ประเทศไทย ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้  จัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ