listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ศิลปินสาวเสียงใส 'beabadoobee' เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกในไทย กับ 'BEATOPIA TOUR 2022' 19 ก.ย. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

Aug 01, 2022 / ดู 714 ครั้ง

ไอคอน Gen Z เจ้าของเพลงดัง Coffee ที่หลายคนรู้จัก beabadoobee (บีบาดูบี) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในประเทศไทย กับ “BEATOPIA TOUR 2022 LIVE IN BANGKOK” (เบโทเพีย ทัวร์ 2022 ไลฟ์ อิน แบงค็อก) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ จัดโดย Live Nation Tero

ศิลปินสาวเสียงใสมากความสามารถ beabadoobee เจ้าของรางวัล Radar Award จากงานประกาศผลรางวัล NME ประจำปี 2020 และเจ้าของเพลงดังอย่าง “Coffee”, “Care”, “Dance with Me” และอีกหลายเพลง ประกาศทัวร์ล่าสุด “BEATOPIA TOUR 2022” หลังปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “Beatopia” (เบโทเพีย) ออกมา ซึ่งเป็นผลงานต่อจากอัลบั้มเดบิวต์ “Fake It Flowers” ที่ปล่อยออกมาในปี 2020 และแรงติดอันดับท็อป 10 ของชาร์ตอัลบั้มในสหราชอาณาจักร สำหรับอัลบั้ม “Beatopia” ชุดล่าสุดนี้ เป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดเรื่องราวโลกส่วนตัวอันลึกซึ้งที่เกิดจากจินตนาการของ beabadoobee ในวัย 7 ขวบ และยังอยู่กับเธอนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เป็นการรวบรวมผลงานที่น่าประทับใจที่สุด และเป็นอัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของเธอ ซึ่งประกอบไปด้วย 14 เพลง ที่เธอสร้างสรรค์ผ่านสไตล์เพลง ร็อค คลาสสิก ไซคีเดเลีย อีโมจากมิดเวสต์ และเพลงป็อบแบบเอาท์ไรท์ โดยที่เธอยังคงรักษาความเป็นตัวตนได้อย่างน่ายกย่อง

สำหรับตารางทัวร์ “BEATOPIA TOUR 2022” beabadoobee จะเดินทางไปเปิดการแสดงทั่วโลก และจะเดินทาง มาเปิดการแสดงครั้งแรกในเอเชีย ที่ ไทเป, มะนิลา, โซล, กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ นอกจากนี้ สาว Bea ยังเป็นศิลปินเปิดให้กับ Halsey และ Bleachers และยังได้เข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีทั่วโลก อย่าง Coachella, Glastonbury, Governor's Ball, Summer Sonic, Mad Cool, Rock En Seine, TRNSMT และ อื่นๆ อีกมากมายด้วย

เตรียมพบกับ beabadoobee ศิลปินสาวเสียงใสมีเสน่ห์ ที่จะเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย กับคอนเสิร์ต “BEATOPIA TOUR 2022 LIVE IN BANGKOK” (เบโทเพีย ทัวร์ 2022 ไลฟ์ อิน แบงค็อก) ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ บัตรเข้าชมราคา 2,000 และ 2,500 บาท สามารถซื้อได้ทาง www.livenation.co.th และที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 5 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth

 


อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)





.:: ข่าวอื่นๆ