listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ศิลปินสาวที่นักวิจารณ์ทั่วโลกจับตา Rina Sawayama ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Hold the Girl' พร้อมประกาศทัวร์ปลายปีนี้

Aug 02, 2022 / ดู 1,240 ครั้ง

Rina Sawayama ศิลปินสาวที่มีส่วนผสมทางดนตรีหลากหลายมิติในแบบอังกฤษและป๊อบญี่ปุ่น หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก “This Hell” ครั้งนี้เธอก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Hold the Girl” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มใหม่ชุดที่สองของเธอ อัลบั้ม 'Hold the Girl' มีกำหนดปล่อยวันที่ 16 กันยายนนี้ ผ่านทาง Dirty Hit

“'Hold the Girl' คือเพลงแรกที่ฉันเขียนเพื่อบันทึกมันเมื่อตอนสิ้นปี 2020 ฉันได้ไปเข้ารับการบำบัดและได้ปลดปล่อยสิ่งที่ฉันเก็บอั้นมันไว้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเขียนเพลงนี้... และนั่นก็คือจุดเริ่มต้น ฉันเคยร้องไห้ตอนก่อนที่จะเข้าไปในสตูดิโอเพื่อเขียนเพลงนี้ด้วยนะคะ” – Rina กล่าว

นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แล้ว Rina ยังได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือของเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย ทั้งที่ Great Hall at Avant Gardner ใน New York City, Roadrunner ใน Boston, The Eastern ใน Atlanta และที่ Hollywood Palladium ใน Los Angeles ส่วนทัวร์ Hold The Girl จะเริ่มจากในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ในเดือนตุลาคมนี้ และการแสดงที่ O2 Brixton Academy ซึ่งก็ได้ขายบัตรหมดเกลี้ยง นับเป็นช่วงเวลาที่กลายเป็นตำนานในอาชีพนักร้องป๊อปสตาร์ของเธอ รวมถึงการแสดงที่ Summer Sonic ในญี่ปุ่น และ Electric Picnic ในไอร์แลนด์ด้วย

อัลบั้ม ‘Hold The Girl’ ถือเป็นอัลบั้มการกลับมาเดบิวต์ของ Rina ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากอัลบั้ม ‘SAWAYAMA’ ที่ถูกนักวิจารณ์ทั่วโลกต่างชื่นชม อัลบั้ม ‘Hold The Girl’ ถูกเขียนและบันทึกในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมาของ Rina ร่วมทีมกับ Clarence Clarity และ Lauren Aquilina ที่เธอร่วมงานด้วยกันมาอย่างยาวนาน ตลอดจนความช่วยเหลือจาก Paul Epworth (Adele, Florence & the Machine), Stuart Price (Dua Lipa, The Killers, Madonna) และ Marcus Andersson (Demi Lovato, Ashnikko) สัมผัสความมหัศจรรย์ของอัลบั้มที่ผสมผสานอิทธิพลจากทั่วสเปกตรัมเพลงป๊อปที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาของการเติบโตของ Rina ที่ได้ตกลงกับอดีตของตัวเองและยินดีกับอนาคตที่กำลังจะมาถึง

Hold The Girl
Rina Sawayama

16 กันยายน 2022
Dirty Hit

1. Minor Feelings
2. Hold The Girl
3. This Hell
4. Catch Me In The Air
5. Forgiveness
6. Holy (Til You Let Me Go)
7. Your Age
8. Imagining
9. Frankenstein
10. Hurricanes
11. Send My Love To John
12. Phantom
13. To Be Alive






.:: ข่าวอื่นๆ