listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

4 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Aug 02, 2022 / ดู 1,144 ครั้ง

Artist: Jackson Wang

Track: Cruel

Jackson Wang กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “Cruel” ก่อนปล่อย อัลบั้มชุดใหม่ของเขา Magic Man ในวันที่ 9 กันยายน แจ็คสันเพิ่งเปิดงาน The Match ในกรุงเทพฯ ด้วยการแสดงเพลงจากอัลบั้มของเขาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง
โดยแฟน ๆ กว่า 4,000 คน รอต้อบรับที่สนามบินสำหรับแจ็คสันในประเทศไทย และงานนี้มีผู้ชมมากกว่า 50,000 คนและบัตรขายหมด 30,000 ใบ ในขนาดสเตเดียมใหญ่

 

Artist: Bebe Rexha

Track: Break My Heart Myself ft. YEJI & RYUJIN of ITZY

Bebe Rexha เปิดตัว “Break My Heart Myself” ร่วมกับ YEJI และ RYUJIN วง ITZY โดยเป็นการทำผลงานร่วมกันกับวง K-pop ซึ่งเกิดจากการที่มีวิดีโอเต้นจากสมาชิก ITZY ทั้งสองที่กลายเป็นไวรัลบน YouTube ซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 25 ล้านครั้งบน YouTube

 

Artist: Benson Boone

Track: NIGHTS LIKE THESE

Benson Boone ป๊อปสตาร์ดาวรุ่งกลับมากับ EP เดบิวต์ Walk Me Home… ที่รวบรวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดของ Benson “Better Alone” และซิงเกิ้ลโฟกัส “Nights Like These” ล่าสุด Benson ได้แสดงเพลง “In The Stars” ในรายการ The Late Late Show with James Corden

 

Artist: Robin Schulz

Track: Sun Will Shine

ดีเจชาวเยอรมัน Robin Schulz จับมือกับ Tom Walker นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวสก็อตในซิงเกิ้ลแรกของพวกเขา “Sun Will Shine” เพลงนี้สร้างมาเพื่อเป็น “เพลงประกอบภาพยนตร์ยามพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสมบูรณ์แบบ”
เมื่อเร็วๆ นี้ ดีเจที่ขายหลายแพลตตินั่มได้ทำยอดสตรีมไปแล้ว 1 พันล้านสตรีมด้วยเพลง Sugar เพลงยอดฮิตของเขากับ Francesco Yates ในขณะที่ Tom Walker มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 2 พันล้านแผ่นทั่วโลก และซิงเกิ้ลใหญ่อย่าง “Leave A Light On” ที่เปิดตัวอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักร


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ