listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Lauv' ศิลปินอินดี้ป็อปเบอร์หนึ่ง ปล่อยสตูดิโออัลบั้มใหม่ 'All 4 Nothing' สตรีมพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

Aug 08, 2022 / ดู 1,132 ครั้ง

สิ้นสุดของการรอคอย LAUV ศิลปินอินดี้ป็อปเบอร์หนึ่ง ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ใหม่ All 4 Nothing บอกเล่าเรื่องราวช่วงวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความคิด และการเติบโต มีทั้งหมด 13 เพลง พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอซิงเกิลล่าสุด Stranger ที่ เจ้าตัวร่วมโปรดิวซ์ร่วมกับ John Cunningham ที่เคยร่วมงานกับทั้ง Halsey และ Kanye West กำกับโดย Hannah Lux Davis ผู้กำกับมือทองที่เคยกำกับมิวสิควิดีโอให้กับ Ariana Grande ในเพลง Thank U, Next และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย นอกจากนั้นเขายังพูดถึงแรงบัลดาลใจ และ ความรู้สึกของโฟกัสแทร็กนี้ว่า “เขามักรู้สึกกลัวจนทำให้ความรักที่ผ่านมาในชีวิตเขาหลาย ๆ ครั้งต้องจบลง”  เรียกว่าเป็นเพลงฟังสนุกจังหวะเท่ ๆ มาพร้อมมิวสิควิดีโอ 

LAUV ศิลปินมากความสามารถ  เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต อย่าง I Like Me Better ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านเพลงที่กินใจแฟน ๆ  และสำหรับอัลบั้ม All 4 Nothing  ด้าน Lauv ได้เผยตัวตนของเขาในด้านที่แฟน ๆ ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ตั้งแต่การเติบโต ความรักที่เข้ามาในชีวิตขณะที่เขาเองก็ยังเรียนรู้ที่จะรักตัวเองอยู่ และบาดแผลที่เกิดขึ้นจากความอารมณ์ที่ไม่มั่นคงของตัวเขาเองและส่งผลให้ความรักนั้นพังลง

รวมถึงโปรดักชั่นด้านดนตรีที่มีความหลากหลายแต่ยังคงความเป็นตัวตนของ Lauv ในแบบที่แฟนๆ คุ้นเคยได้อย่างชัดเจน ซิงเกิลอย่าง Kids Are Born Stars, All 4 Nothing (I’m So In Love) และ 26 ที่ปล่อยออกมายังได้รับคำชมมาจาก สื่อหลายสำนัก อาทิ Rolling Stone, UPROXX, MTV, และ Billboard ได้ขนานนาม LAUV ว่า “นักแต่งเพลงป็อประดับท็อปของวงการ”  นอกจากนี้ LAUV ยังได้ประกาศทัวร์ทั่วอเมริกาเหนือ ที่จะได้ไปพบปะกับแฟนๆให้หายคิดถึงโดยทัวร์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม ที่จะถึงนี้  ณ เมือง มินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา


All 4 Nothing Track List: 

  1. 26
  2. Stranger
  3. Kids Are Born Stars
  4. Molly in Mexico
  5. All 4 Nothing (I’m So In Love)
  6. Stay Together
  7. Summer Nights
  8. Time After Time
  9. Hey Ari
  10. Better Than This
  11. Bad Trip
  12. I (Don’t) Have A Problem
  13. First Grade





.:: ข่าวอื่นๆ