listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สัมภาษณ์เอ็กคลูซีฟ Drax Project วงป็อปและอาร์แอนด์บีจากนิวซีแลนด์ เผยเรื่องราวเบื้องหลังซิงเกิลใหม่ 'Fashion Sense' อีพีล่าสุด 'Diamond' และอีกมากมาย

Aug 10, 2022 / ดู 681 ครั้ง

Drax Project วงป็อปและอาร์แอนด์บีจากนิวซีแลนด์ เจ้าของเพลงดัง “Woke Up Late” แวะมาทักทายชาว Eazy FM ผ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟเกี่ยวกับอีพีใหม่ในรอบ 4 ปี ‘Diamond’ ที่พวกเขาเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ และซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Fashion Sense” รวมทั้งข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังตั้งตารอคอยพวกเขามาเปิดคอนเสิร์ตอีกด้วย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย!


ช่วยเล่าถึงซิงเกิลล่าสุด “Fashion Sense” ให้ชาว Eazy ฟังกันหน่อยครับว่ามีที่มายังไง?

วันที่พวกเราเขียนเพลงนี้มันเป็นวันที่สนุกที่สุดเลยครับตั้งแต่เราเขียนเพลงมา ตอนนั้นพวกเราอยู่ที่แอลเอในห้องที่เต็มไปด้วยเพื่อนอย่าง Roget Chahayed, Sam Fischer และ Some Randoms พวกเรารู้สึกได้จริงๆ ครับว่าการที่เราได้เจอคนดีๆ มันทำให้เรารู้สึกได้เป็นตัวเองในแบบที่ดีกว่าเดิมและก็ได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปกว่าเดิมด้วย มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ครับ

พูดถึงอีพีใหม่ในรอบ 4 ปี ‘Diamond’ ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนก่อนกันหน่อยครับ ว่าพวกคุณมีคอนเซปต์หรือแมสเสจอะไรที่ตั้งใจจะมอบให้แฟนเพลงผ่านอีพีนี้?

การบันทึกอีพีนี้มันคือคอลเลกชันเพลงที่เราคิดว่าเป็นเพลงที่ดีที่สุดของเราในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เพลงต่างๆ ถูกเขียนขึ้นระหว่าง LA และนิวซีแลนด์ จุดมุ่งหมายของเราก็คืออยากให้ทุกคนที่ได้ฟังได้รับความสนุกสนานไปด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ทุกคนต่างก็ได้เรียนรู้ว่าผ่านมันมาได้อย่างไร และหลังจากนี้มันก็คือบันไดขั้นต่อไปในการเดินทางของเรา


สำหรับแฟนเพลงใหม่ๆ ที่เพิ่งได้มารู้จัก Drax Project จากอีพีใหม่นี้ พวกคุณหวังว่าพวกเขาจะได้เห็นอะไรจากคุณ?

พวกเราเป็นกลุ่มเพื่อนที่ชอบทำเพลงด้วยกัน และเราก็ชอบที่ได้แสดงสดมากๆ ทุกที่ที่เราได้ไปแสดงมันยอดเยี่ยมทุกครั้งเลยครับ และตอนนี้พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเดินทางไปทั่วโลกและได้เจอกับแฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนเราอีกครั้ง พวกเราพร้อมแล้วครับที่จะได้แสดงดนตรีให้คุณได้ดูกันเร็วๆ นี้!

นอกเหนือจากดนตรีแล้ว อะไรคือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของพวกคุณ?

เพื่อน ครอบครัว และโอกาสในการเดินทางไปในประเทศต่างๆ การได้ไปพบเจอผู้คนใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ ครับ

ทาง Eazy FM เองเชื่อว่าแฟนๆ ชาวไทยจะต้องอยากมีโอกาสได้ดูการแสดงสดของพวกคุณซักครั้ง ก่อนจากกันไปพวกคุณมีอะไรอยากบอกแฟนเพลงชาวไทยกันบ้างครับ?

พวกเราหวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้นะครับ!






.:: ข่าวอื่นๆ