listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Aug 22, 2022 / ดู 1,061 ครั้ง

Track: Wish You Were Here (Ft. Khalid)

Artist: Lukas Graham

Lukas Graham กลับมากับเพลง “Wish You Were Here” featuring Khalid. ซึ่ง Lukas เองก็เพิ่งได้ไปโชว์ที่ Pride Park Festival เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งยังได้ซัพพอร์ตจาก TikTok ทั่วยุโรป

 

Track: Mind Games (Feat. Jackson Wang)

Artist: 88rising, MILLI, Jackson Wang

MILLI และ Jackson Wang กลับมาร่วมงานกันในเพลงใหม่จาก 88rising กับอัลบั้ม Head in the Clouds 3, ในเพลง “Mind Games” เพลงนี้แต่งโดย Gallant และโปรดิวซ์โดย Monsters & Strangers และ Stint,
ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง Jackson และ MILLI ก็ได้โชว์เพลงนี้ที่งานบอล Manchester United x Liverpool เดือนที่ผ่านมา

 

Track: Heaven

Artist: Bazzi

Bazzi มากับซิงเกิลใหม่ “Heaven” ซึ่งได้ Kevin White จากวง Rice N Pease มาโปรดิวซ์เพลงให้, เพลงนี้มากับมู๊ด feel-good, จังหวะสนุกๆ จากแซมเปิล จากเพลง “(Feels Like) Heaven” ของ Fiction Factory
= ซึ่งเป็นอีกเพลงจากอัลบั้ม Infinite Dream ที่จะปล่อยตามมา ในวันนี้ที่ 16 กันยายน กับ 19 เพลงในอัลบั้มนี้ ทั้งเพลง“Miss America,” “I Like That,” “Will It Ever Feel The Same?” และ “Young & Alive” ที่ปล่อยมาก่อนหน้า

 

Track: Good Enough

Artist: Maisie Peters

นักร้องดาวรุ่งจากฝั่ง UK Maisie Peters มากลับเพลงแนวacoustic กับเพลง “Good Enough” ซิงเกิลก่อนของ Maisie อย่าง “Blonde” ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ก็มียอดสตรีมกว่า 2.5 ล้านสตรีมแล้ว.

 

Track: Tippa My Tongue

Artist: Red Hot Chili Peppers

วงร็อกในตำนาน Red Hot Chili Peppers กลับมากับเพลงใหม่ “Tippa My Tongue” ซึ่งจะเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ Return of the Dream Canteen. ซึ่งก่อนหน้านี้ทางวงก็ปล่อยอัลบั้ม Unlimited Love ไป

 

Track: Lobby Feat. Missy Elliot

Artist: Anitta

Anitta จับมือร่วมเพลงกับ Missy Elliott ในเพลงใหม่ “Lobby”. เป็นเพลงที่มากับแนวดิสโก้ พร้อมเสียงเบส์หนักแน่น โชว์พลังเสียงของ Anitta พร้อมท่อนเวิร์สสุดคลาสสิคและโฟลว์ดีๆ จาก Missy.

 

Artist: Macklemore

Track: MANIAC (ft. Windser)

แรปเปอร์ชื่อดัง Macklemore ร่วมงานกับนักร้องนังแต่งเพลงจากแคลิฟอร์เนีย Windser ในซิงเกิลใหม่ “MANIAC” เป็นเพลงที่มาซาวน์ซัมเมอร์พร้อมทำนองติดหู. Macklemore เองก็เพิ่งได้ปล่อยพลงก่อนไปอย่าง “Chant” กับ Tones And I และยังได้ไปร่วมทัวร์กับ วง Imagine Dragons ในช่วงซัมเมอร์ และเตรียมทัวร์เดี่ยวที่ฝั่งออสเตรเลียในเดือนพฤศจิกายน และฝั่งยุโรปในช่วงสปริงปีหน้า


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ