listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ร้อนไม่มีลด ระอุทุกบีต ดีดทุกโน้ต กับ มิวสิกวิดีโอ 'Hot In It' เพลงเด็ดปีนี้ของ Tiësto และ Charli XCX

Aug 31, 2022 / ดู 783 ครั้ง

เมื่อดีเจ, โปรดิวเซอร์ และศิลปิน ระดับหนึ่งเจ้าพ่อบนฟลอร์เต้นรำของยุคนี้ Tiësto (ทีสโต) ได้สาวเปรี้ยว สุดแซ่บ แบบ Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงดังมากมาย มาร่วมแจมใน “Hot It In” ซิงเกิลล่าสุด มันก็ต้องเป็นเพลงแรงอีกเพลงในสายแดนซ์ของปีนี้แน่นอน

โดยหลังปล่อยออกมาแค่เดือนเดียว “Hot in It” ก็ทำยอดวิวบน TikTok และ Instagram Reels ไปแล้วกว่า 200 ล้านวิว แถมยังถูกนำไปสร้างคลิปในรีลส์อีกกว่า 34,000 คลิป ส่วนยอดสตรีมนั้น แน่นอนว่าต้องมหึมาสุด ๆ เมื่อผ่าน 39 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย

แล้วกับแวดวงชุมชนคนสายแดนซ์ “Hot It In” ทำสถิติเป็นเพลงสุดฮ็อตอันดับ 2 ที่ใช้ในคลับทั่วสหรัฐอเมริกา  แล้วก็ขึ้นไปถึงอันดับ 15 ในชาร์ตเพลงแดนซ์ จากสถานีวิทยุในสหรัฐอเมริกา

และวันนี้ “Hot In It” จะอัพเลเวลความฮ็อตอีกระดับ ด้วยมิวสิกวิดีโอจากฝีมือการกำกับของ Hannah Lux Davis (แฮนนาห์ ลักซ์ เดวิส) ที่เคยทำมิวสิกวิดีโอให้ศิลปินตัวท็อปของวงการมากมาย Ariana Grande, Katy Perry, Demi Lovato และในมิวสิกวิดีโอ “Hot In It” แฟนเพลงจะได้เห็นความเปรี้ยวสุด ๆ ของสาว Charli XCX ที่ทำให้เพลงนี้ร้อนแบบไม่มีลด ระอุทุกบีต ดีดทุกโน้ต กว่าที่เคยเป็น

โดย “Hot in It” เป็นซิงเกิลที่สี่แล้วจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Tiësto โดยสามซิงเกิลก่อนหน้า “The Business”, “Don’t Be Shy” ที่ทำกับ Karol G (เครอล จี) และ “The Motto” ที่ได้ Ava Max (เอวา แม็กซ์) มาร่วมงาน ทำยอดสตรีมรวมกันได้ถึงกว่า 2.5 พันล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดมีให้ฟังจาก จากบริการสตรีมิง รวมถึงมีมิวสิกวิดีโอให้ชมครบทุกเพลงด้วยเช่นกัน


มันส์กันเต็มที่ ปาร์ตีกับสี่เพลงใหม่ของ Tiësto  ให้สุด ๆ แล้วค่อยไปสนุกกับอัลบั้มของเขาที่จะปล่อยให้ ให้ฟังกันเต็ม ๆ ในเร็ววันนี้แน่นอน โดยวอร์เนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ