listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Jeremy Zucker' ศิลปินอินดี้ป็อปชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต 'comethru' ปล่อยเพลงใหม่ 'I'm So Happy' ได้ 'BENEE' มาร่วมแจม!!

Sep 20, 2022 / ดู 1,521 ครั้ง

“Jeremy Zucker” นักร้องนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ Multi-Platinum ชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “comethru” ที่มียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 4,200 ล้านสตรีม ปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบปี “I’m So Happy” ได้ศิลปินสาว ขวัญใจ Gen Z จากนิวซีแลนด์อย่าง “BENEE” เจ้าของเพลง “Supalonely” มาร่วมแจมด้วย โดยเพลงใหม่นี้ เราจะได้ยินการใช้เสียงในแบบที่ใหม่ขึ้นของ “Jeremy Zucker” ซึ่งจะเป็นการปูทางให้กับยุคใหม่ของเขา และผลงานใหม่ ๆ ที่เราจะได้ฟังในอนาคต

โดย “Jeremy Zucker” กล่าวว่า “I’m So Happy คือเพลงเกี่ยวกับความแฟนตาซี ผมต้องการพลิกไอเดียความรู้สึกที่อยากอยู่กับคนพิเศษในที่พิเศษ ให้กลายเป็นเพลงที่เล่าถึงความสุขของการอยู่คนเดียวโดยไม่มีเธอคนนั้น สิ่งที่ผมชอบมากสุดของเพลงนี้คือ ความย้อนแย้งระหว่างตัวดนตรีกับเนื้อเพลง แฟนเพลงจะสัมผัสถึงดนตรีที่มีความสดใส กับเนื้อเพลงที่จิกกัดแฟนเก่า”

“BENEE” เผยว่า “ตอน Jeremy ส่งเพลงนี้มาให้ฟังครั้งแรก ฉันชอบเนื้อเพลงทันที ฉันชอบความรู้สึกตอนร้องเพลงนี้มาก โดยเฉพาะท่อน Hook สำหรับฉัน เพลงคือการที่เราได้หลุดออกมาจากความสัมพันธ์กับคนที่ไม่ใช่ แล้วในที่สุดคน ๆ นั้น ก็ไม่ได้อยู่ในชีวิตเราแล้ว และฉันดีใจมาก ๆ ที่ได้ทำเพลงนี้กับ Jeremy แถม MV ยังถ่ายทำที่ LA อีกด้วย”


นอกจากเพลง “I’m So Happy” และ “comethru” ด้าน “Jeremy Zucker” ยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย อาทิ เช่น “always i’ll care”, “you were good to me” และ “all the kids are depressed” ที่ทุกคนสามารถวอร์มเสียงร้อง เตรียมไปฟินในคอนเสิร์ต “JEREMY ZUCKER MORE NOISE !!!! WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่จะถึงนี้





.:: ข่าวอื่นๆ