listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Sep 29, 2022 / ดู 916 ครั้ง

Artist: 5 Seconds of Summer

Track: Bad Omens

5SOS5 อัลบั้มใหม่จากวงป๊อปร็อคแดนจิงโจ้ 5 Seconds of Summer เตรียมเปิดตัวในวันที่ 23 กันยายนที่จะถึงนี้โดยมี “Bad Omens” เป็นเพลงโฟกัส ก่อนหน้านี้ทางวงก็ได้ปล่อย “Older” และ “BLENDER” ออกมาให้ฟังระหว่างรออัลบั้มออก และปัจจุบันทั้งสองเพลงก็มียอดสตรีมจากทั่วโลกร่วม 20 ล้านเข้าไปแล้ว นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถสั่งซื้อชุด NFT ที่มีอัลบั้มแบบดิจิทัลพ่วงมาได้อีกด้วย

 

Artist: Joshua Bassett

Track: Lifeline

เตรียมพบกับ _Sad Songs In A Hotel Room EP ใหม่จาก Joshua Bassett ที่มี “Lifeline” เป็นเพลงโฟกัส นอกจากนี้ยังมีซิงเกิลฮิตก่อนหน้า “Smoke Slow” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 5 ล้านจากทั่วโลก ซึ่ง EP นี้จะกล่าวถึงช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านในชีวิตของ Joshua ในขณะที่เขาต้องเคลื่อนย้ายตลอดเวลา

 

Artist: Ofenbach

Track: Love Me Now Feat. Fast Boy

ซูปตาร์ขาแดนซ์จากฝรั่งเศส Ofenbach แท็กทีมกับ FAST BOY คู่หู EDM ระดับแพลตตินั่มจากเบอร์ลินในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Love Me Now” ซึ่ง Ofenbach ได้โด่งดังไปทั่วโลกจากหลากหลายซิงเกิ้ล และทางวงยังได้ทำการทัวร์ยุโรป 3 รอบ ทัวร์อเมริกา 2 รอบ และทัวร์เอเชีย 1 รอบไปอีกแล้วด้วย ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีสองสหายก็ได้ปล่อย official remix ของเพลง “Let Somebody Go” จาก Coldplay และ Selena Gomez อีกทั้งเพลงฮิตติดวิทยุ “4U” ออกมา

 

Artist: JAY B

Track: Go UP

JAY B ลีดเดอร์วง K-Pop ที่โด่งดัง GOT7 ปล่อย EP ที่สอง “Be Yourself” ซึ่งประกอบไปด้วย 6 เพลงใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ “เคารพตัวเอง แล้วคนอื่นๆ จะเคารพคุณ” ของขงจื๊อ

 

Artist: ITZY

Track: Blah Blah Blah

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีระดับโลก ITZY กลับมาแล้ว หลังจากการรอคอยที่ยาวนาน โดยการออกซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชื่อว่าเพลง “Blah Blah Blah” เพลงนี้มากับจังหวะแร็ปและท่วงทำนองที่ติดหูที่เข้ากับคอนเซปต์ความมั่นใจและน่าประทับของ ITZY

 

Artist: FTISLAND

Track: DOOR

FTISLAND วงดนตรีเคป็อประดับตำนาน ออกซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก "DOOR" ในรอบ 4 ปี ซึ่งมีทั้งหมด 3 เพลง เพลงไตเติ้ล “DOOR” แสดงถึงความกระตือรือร้นของสมาชิกแต่ละคนที่จะก้าวไปสู่อนาคตด้วยการเลือกประตูแห่งชีวิตที่หลากหลายที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา

 

Artist: CHANMINA

Track: Don't Go (feat. Ash Island)

แร็ปเปอร์/นักร้องและนักแต่งเพลงที่พูดได้หลายภาษา CHANMINA จะปล่อยซิงเกิ้ลเกาหลี 'Don't Go (feat. Ash Island)' ในวันที่ 23 กันยายน CHANMINA ซึ่งเป็นศิลปินที่มียอดสตรีมหลายล้าน ได้วางแผนที่จะเปิดตัว K-Pop ของเธอด้วยการปล่อยเพลงเกาหลีเพลงแรกของเธอที่โคแล็บกับศิลปินฮิปฮอปชั้นนำ Ash Island


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ