listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

6 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Nov 08, 2022 / ดู 1,236 ครั้ง

Artist: Joji

Track: Die for You

สิ้นสุดการรอคอยกับ SMITHEREENS อัลบั้มใหม่ของ Joji พร้อมกับเพลงโปรโมต "Die For You" อีกทั้ง Joji ยังจะขึ้นแสดงบนเวที Head In The Clouds Festivalณ กรุงจากาตาในวันที่ 3-4 ธันวาคมนี้ ต่อด้วยคอนเสิร์ต "SMITHEREENS Tour" วันที่ 8ธันวาคมในกรุงเทพที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อย และกลับไปที่งาน Head In The Clouds Festival สาขากรุงมะนิลาในวันที่ 9-10ธันวาคม ตามลำดับ

 

Artist: Avril Lavigne

Track: I'm a Mess (with YUNGBLUD)

"I'm a Mess" เพลงใหม่จาก Avril Lavigne ร่วมกับ YUNGBLUD จากอัลบั้มใหม่ฉบับdeluxe ของเธอ ที่มาพร้อมกับ music video ที่นำแสดงโดยศิลปินทั้งสอง อีกทั้งแผ่นไวนิลของอัลบั้ม"Love Sux" รวมทั้งเวอร์ชั่น Digital Deluxe ยังใกล้จะออกมาแล้วในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

 

Artist: Tiësto & Tate McRae

Track: 10:35

"10:35" จากดีเจ-โปรดิวซ์เซอร์ดัง Tiesto และ Tate McCrae เตรียมรับฟังกันได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนเป็นต้นไปพร้อมทั้งกดpre-save อัลบั้มใหม่จาก Tiesto ในชื่อ DRIVE ในวันเดียวกันได้เลย สำหรับเพลงนี้ศิลปินทั้งสองได้รวมพลังกันสร้างสรรค์เพลงที่มีพลังและความตื่นเต้นของชีวิตกลางคืนร่วมกับนักแต่งเพลงRyan Tedder, Amy Allen และ Scott Harris

 

Artist: slchld

Track: hate me

ศิลปิน lo-fi R&B สัญชาติเกาหลี-แคนาดา slchld เตรียมออกเพลงแรกภายใต้สังกัดของเขาในชื่อ "hate me ก่อนหน้านี้ไม่นานเขาก็ได้แสดงโชว์ในสิงคโปร์และประเทศไทยไปเพื่อปลุกแฟน ๆ ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเป็นการเตรียมตัวต้อนรับเพลงชุดใหม่ที่จะออกมาในเร็วๆนี้

 

Artist: Sam Ryder

Track: All The Way Over

Sam Ryder รองชนะเลิศงาน The Eurovision 2022 เร่งเครื่องเตรียมออกอัลบั้มแรกของเขาในวันที่ 17 พฤศจิกายน กับซิงเกิ้ลใหม่ของเขา "All The Way Over" เพลงบัลลาดที่จะแสดงให้เห็นถึงพลังเสียงของเขา ในโอกาสนี้ Sam ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ของเขาไว้ว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา การสร้างสรรค์ผลงานที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองหลายด้านของการเดินทางของเราถือเป็นเกียรติอย่างสูงสุดและยังเป็นการส่งพลังงานกลับไปให้กับผู้คนที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นมาได้ ซึ่งก็คือพวกคุณนั่นเองครับ"

 

Artist: Gorillaz

Track: Baby Queen

หลังจากวงดนตรีสุดยูนีคประจำยุค Gorillaz ได้พาเพลงล่าสุดของพวกเขา "Cracker Island"ร่วมกับ Thundercat ขึ้นชาร์ต Alternative Radio ในสหรัฐอเมริกาไป พวกเขาก็เตรียมออกเพลงใหม่ "Baby Queen" ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญจาก FIFA นั่นเอง


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ