listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ruel ศิลปินหน้าหล่อเสียงดี! กลับไทยมาแสดงสดที่งาน River Fest Music Festival จัดเต็ม ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

Nov 18, 2022 / ดู 871 ครั้ง

Ruel (รูล) หนุ่มสุดฮอตจากออสเตรเลีย ที่คราวนี้กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต RIVER FEST MUSIC FESTIVAL สำหรับงานนี้เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ที่จัดขึ้นริมแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งจัดในวันที่12-13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รวบรวมศิลปินต่างชาติและไทยไว้มากมายหลายชีวิต ซึ่งหนุ่มรูลของเรานั้นก็เป็น Head Line-Up ให้กับโชว์นี้ในวันที่สองอีกด้วยRuel (รูล) หนุ่มสุดฮอตจากออสเตรเลีย ที่คราวนี้กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต RIVER FEST MUSIC FESTIVAL สำหรับงานนี้เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ที่จัดขึ้นริมแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งจัดในวันที่12-13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รวบรวมศิลปินต่างชาติและไทยไว้มากมายหลายชีวิต ซึ่งหนุ่มรูลของเรานั้นก็เป็น Head Line-Up ให้กับโชว์นี้ในวันที่สองอีกด้วย

ซึ่งเขาทุ่มทุ่นจัดหนักจัดเต็มขนมาจากออสเตรเลียทั้งหมด ทั้งสเตจการโชว์ แสง สี เสียง เรียกได้ว่าใครมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือว่าคุ้มมาก อย่างกับโชว์เดี่ยวของหนุ่มรูลเลยก็ว่าได้ ซึ่งโชว์ครั้งนี้ก็เปิดมาด้วยฝนพรำๆ กับวิชวลวิดีโอสุดเท่ และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือหนุ่มรูลสุดหล่อที่ออกมาพร้อมชุดสูทสีครีม-ฟ้า ออกมาเปิดฟลอร์ด้วยเพลง Dazed & Confused ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่หยุด ด้วยความทะเล้นน่ารักของเขา ซึ่งรูลก็ไม่รอช้าขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นเพลง GROWING UP IS ____, Face To Face, Younger, Painkiller รวมถึงเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกไปเมื่อตุลาคมที่ผ่านมากับเพลง  SOMEONE ELSE’S PROBLEM รวมๆแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้เขาร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังไปไม่ต่ำกว่า 15 เพลง

นอกเหนือจากความหล่อ และเสียงดีแล้ว เขายังเซอร์วิสแฟนๆ ดีที่หนึ่งไปเลย ตั้งแต่สนามบิน ที่แฟนๆ ชาวไทย ต่างมาต้อนรับเขาอย่างหนาแน่นจากทั่วทุกภูมิภาคอย่างแท้จริง และได้ชักรูปภาพเป็นที่ระลึกแถมยังลงรูปกับแฟนคลับใน IG ส่วนตัวไปอีก รวมถึงในคอนเสิร์ตเขาทั้งลงมาพบปะแฟนคลับถึงด้านล่างเวที อีกด้วย อย่างนี้จะไม่ให้รัก ‘รูล’ ได้อย่างไรล่ะ!!! ถ้าใครยังมูฟออนจากหนุ่มรูลไม่ได้ ก็ยังสามารถไปฟังเพลงของเขากันได้ที่ Spotify, Apple Music, YouTube, YouTube Music, JOOX, TrueID Music โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)






.:: ข่าวอื่นๆ