listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Drax Project ชาเลนจ์แต่งเพลงบน TikTok กระแสแรงแฟนเพลงร้อง! จนกลายเป็น EP BLIND BEAT

Dec 09, 2022 / ดู 608 ครั้ง

Drax Project วงดนตรีสี่ชิ้นแห่งเวลลิงตัน บนเส้นทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการเปิดตัว EP ใหม่ Blind Beat หนึ่งในผลงานเพลงที่ดึงดูดใจที่สุด โดยการทำงานเพลงในอีพีใหม่นี้ พวกเขาได้ทำชาเลนจ์ #blindbeatchallenge ลงใน TikTok ของวงที่ต่อเนื่องมาจากตั้งแต่ช่วงล็อกดาวน์โควิด โดยสมาชิกแต่ละคนในวงจะมีเวลา 10 นาทีในสตูดิโอเพื่อคิดท่อนเพลงจากเครื่องดนตรีในตำแหน่งของตัวเอง จากนั้นพวกเขาก็นำเสียงทั้งหมดมารวมเข้าด้วยกัน จนได้ผลงานที่สร้างความประทับและชื่นชมให้กับทั้งสมาชิกวงและแฟนเพลงของพวกเขาที่เฝ้าติดตามกระบวนการทดลองนี้

@draxproject

Kinda sounds good hahah 🥸 part 2 we put it all together 👨🏻‍🍳🔜

♬ original sound - Drax Project

"พวกเราพยายามจุดประกายความคิดที่สร้างสรรค์ของแต่ละคน จนเมื่อ Ben (O'Leary - มือกีตาร์) แนะนำให้พวกเราไปแยกห้องกันแต่งท่อนเพลงออกมา เราเลือกคีย์และจังหวะบนฐานความคิดของเราแต่ละคน ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้จึงวางอยู่บนทฤษฎี แต่มีความสนุกและดนตรีที่น่าฟัง แล้ว Matt (Beachen - มือกลอง) ก็ได้ตั้งกล้องถ่ายปฏิกิริยาของเราทุกคนตอนที่ได้ยินกันครั้งแรก จากนั้นนำมันไปโพสต์ลงใน TikTok โดยที่ไม่ได้คิดอะไร แต่มันกลับกลายเป็นว่ามีผู้เข้ามาชมหลายล้านครั้งในเวลาเพียงไม่กี่วัน และนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของ #blindbeatchallenge ขึ้นมา" - Drax Project กล่าว

จากจำนวนการชมคลิปที่มากกว่า 30 ล้านครั้งในวิดีโอ 8 ตอน และความคิดเห็นอีกนับพันคอมเม้นที่เรียกร้องให้มีการเผยแพร่เพลงเหล่านี้อย่างเป็นทางการ จนได้ออกมาเป็นผลงาน EP Blind Beat ที่ประกอบไปด้วยเพลง 'In And Out', 'Stole A Car', 'Confessions', 'Judge Judy', 'Second Chances' และ 'Gameboy Color' สามารถสตรีมมิ่งได้ที่แล้วที่






.:: ข่าวอื่นๆ