listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ed Sheeran ปล่อยเพลงใหม่ 'F64' บทเพลงเพื่อเพื่อน Jamal Edwards ผู้จากไป พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ ที่ถ่ายทำในสนาม Stamford Bridge ให้ชมแล้ว

Jan 30, 2023 / ดู 1,063 ครั้ง

Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ซูเปอร์สตาร์จากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ปล่อยเพลงใหม่ “F64” ออกมาให้ฟัง พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอให้ชมกันเรียบร้อยแล้วทางยูทูบ: SBTV: Music

ที่นอกจากจะเป็นเพลงใหม่ของ Ed Sheeran แล้ว “F64” ยังเป็นงานที่ทำขึ้นมาเพื่อ Jamal Edwards (จามาล เอ็ดเวิร์ดส์) เพื่อนสนิทของ Ed Sheeran ที่เสียชีวิตไปเมื่อเกือบ ๆ 1 ปีที่ผ่านมา โดยตัว Jamal เองเป็นผู้ก่อตั้ง SBTV (เอสบีทีวี) ที่ให้บริการฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ ที่ช่วยทำให้ศิลปินหลาย ๆ รายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ Ed Sheeran

ใน “F64” Ed Sheeranจะทั้งร้องและร่ายแร็ปในแบบฟรีสไตล์ ที่เนื้อหาเป็นการรำลึกถึง Jamal Edwards รวมถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา และความรู้สึกที่เกิดขึ้นหลังการจากไปของเพื่อนคนนี้ ที่เจ้าตัวถ่ายทอดออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ เต็มความรู้สึก


มิวสิกวิดีโอของ “F64” ก็นำเสนอออกมาอย่างเรียบง่าย เน้นการแสดงออกของ Ed Sheeran เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เขามีต่อเพื่อนที่จากไปอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอ “F64” ยังมีความพิเศษเป็นดับเบิ้ล เมื่อถ่ายทำกันในสนามฟุตบอล Stamford Bridge (สแตมฟอร์ด บริดจ์) ของทีม Chelsea (เชลซี) ซึ่งตัว Jamal Edwards เป็นแฟนบอลมายาวนาน เพื่อให้การรำลึกถึงเพื่อนคนนี้สมบูรณ์แบบอย่างที่สุด





.:: ข่าวอื่นๆ