listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Maximillian' ศิลปินสุดฮอทจากเดนมาร์กปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Miss Her' ระบายอารมณ์ความผิดหวังของรักครั้งเก่า ร่วมกับศิลปินเพื่อนซี้ 'Nicklas Sahl'

Feb 06, 2023 / ดู 652 ครั้ง

“Maximillian” และ “Nicklas Sahl” ร่วมกันระบายอารมณ์ความผิดหวังของรักครั้งเก่าผ่านบทเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ “Miss Her” เชื่อว่าผู้ที่ไม่สมหวังในความรักสามารถจัดการกับความรู้สึกได้หลากหลายวิธีที่แตกต่างและสิ่งเหล่านี้มักจะถูกถ่ายทอดให้เพื่อนรักรับรู้ แล้วทำไมเราถึงไม่เพิ่มทำนองอันสวยงามพร้อมปัดเป่ามันลงสู่ดนตรีเพื่อชดเชยความทุกข์นี้บ้างล่ะ ?

ศิลปินป็อปชาวเดนมาร์ก “Maximillian” และ “Nicklas Sahl” เคยพบปะคุยกันหลายครั้ง แต่ทว่าพวกเขาไม่เคยร่วมงานในผลงานเพลงเลย “Miss Her” ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของสองศิลปินดาวรุ่งจากเดนมาร์ก

“Maximillian” ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า “บางครั้ง การแต่งเพลงจากสิ่งที่เราเจ็บปวดที่สุด ทั้งผมและNicklas อยู่ระหว่างการเลิกรา เมื่อวันหนึ่งเรามาเจอกันในสตูดิโอ และผูกพันกันความรู้สึกของความชัดเจนทางอารมณ์ และในขณะเดียวกันก็เศร้าใจที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งการเขียนเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและเป็นสิ่งที่ช่วยบำบัด มันเปรียบเสมือนอาวุธลับระหว่างที่เราทำงานด้วยกัน”


“Maximillian” ถูกพูดถึงในสื่อ Magazine ชื่อดังระดับโลกอย่าง The Line Of Best Fit และ CLASH ตั้งแต่เขาเริ่มเดบิวต์ในฐานะศิลปินตอนอายุเพียง 17 ปี โดดเด่นด้วยแนวเพลงป็อปที่ลื่นไหลฟังสบายและเข้าถึงง่าย มีเพลง “Beautiful Scars” เพลงฮิตที่ทำให้ “Maximillian” เป็นที่รู้จักในวงการดนตรีโลก เป็นผลงานที่ได้ทำลายสถิติทุบชาร์ตเพลงฮิตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยที่มียอดสตรีมมากว่า 135ล้าน ครั้งบน Spotify และกลายเป็น 1 ใน 5 ศิลปินจากเดนมาร์กที่มียอดสตรีมสูงที่สุดบน Spotify ก่อนหน้านี้ “Maximillian”  ได้ออกอัลบั้มเดบิวต์ “Too Young” เมื่อเดือน ตุลาคม 2021 มีซิงเกิลเด็ดอย่าง Letter,  Love Like This  และ Mirror รับรองว่า  “Miss Her” จะเป็นเพลงป็อปบัลลาดที่โดนใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน




.:: ข่าวอื่นๆ