listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Run A Red Light' ซิงเกิลใหม่จาก 'Everything But The Girl' ชวนทุกคนนับถอยหลังอัลบั้มเต็ม 'Fuse' พร้อมกัน 21 เมษายนนี้

Mar 15, 2023 / ดู 601 ครั้ง

Everything But The Girl ศิลปินชาวอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จจากวงการเพลงอินดี้ ด้วยการคัฟเวอร์เพลงของ Cole Porter เมื่อปี 1982 ตลอดช่วงปี 80 พวกเขาได้ปล่อยเพลงมากมาย โดยการทดลองดนตรีแจ๊ส กีตาร์ป๊อป ออเคสตร้า รวมถึงดรัมแมชชีนโซล และในปี 1992 'Ben' หนึ่งในสมาชิกวง ได้ประสบกับภาวะภูมิคุ้มกันทำลายตนเองที่ทำให้เขาเกือบเสียชีวิตลง แต่ทั้งคู่ยังคงไม่ย้อมแพ้ กลับมาพร้อมกับอัลบั้ม 'Amplified Heart' ที่มียอดขายนับล้าน และมีเพลงฮิตแห่งปีอย่าง 'Missing' พร้อมทั้งได้ดีเจ-โปรดิวเซอร์ชาวนิวยอร์ก Todd Terry มารีมิกซ์เพลง นั่นจึงทำให้เพลงนี้ถูกเล่นในคลับ และคลื่นวิทยุระดับโลกอย่างเหนือความคาดหมาย (อันดับ 2 US Hot 100, อันดับที่ 3 UK Top 40) และในปี 1996 พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งในอัลบั้ม 'Walking Wounded' ด้วยแนวคิดในฉากอิเล็กทรอนิกส์ในช่วงกลางของปี 90 (ติดชาร์ตอัลบั้มอันดับ 4 ของสหราชอาณาจักร) จนทำให้อัลบั้มนี้กลายเป็น อัลบั้มที่มียอดขายระดับแพลตินัมชุดแรกของวง สุดท้ายในปี 2000 พวกเขาทั้งคู่ ได้ขึ้นแสดงที่ Montreux Jazz Festival และนั่นคือครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้แสดง และยุติการทำวงในที่สุด

Stream: https://ebtg.lnk.to/Fuse-PreOrder

'Fuse' เป็นผลงานสมัยใหม่ ให้คุณได้สัมผัสจิตวิญญาณแห่งอิเล็คทรอนิกส์ที่เปล่งประกาย ซึ่งพวกเขาเป็นผู้บุกเบิกครั้งแรกในช่วงกลางทศวรรษที่ 90 ที่เขียน และโปรดิวซ์โดย 2 สมาชิก Ben Watt และ Tracey Thorn

Ben พูดถึงที่มาของซิงเกิล 'Run A Red Light' ว่า "ผมได้พบกับตัวละครมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในคลับแลนด์ และผมเขียนเพลงนี้เกี่ยวกับผู้ชายที่อยู่ในค่ำคืนที่ฝันถึงช่วงเวลาสำคัญของเขาที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ความอาจหาญทั้งหลาย และเจตนาในการปกปิดความอ่อนแอ เพลงนี้มีการใช้เทคโนโลยีผสมในการผลิตเพื่อให้เข้าถึงตัวละครของเพลง เปียโนที่เล่นแบบวนซ้ำไปมา ซินธ์ที่ตามหลังเสียงร้องเป็นการถ่ายสดบน EMS VCS3 แบบอะนาล็อกซึ่งเคยทำขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1969 และเสียงร้องก็มีการปรับบ้างบางส่วน ไปจนถึงตอนจบของเพลงเราเลือกที่จะเฟดเสียงให้ค่อยๆหายไป เพื่อให้สอดคล้องไปกับอารมณ์เรื่องราวของเพลงนี้"



Everything But The Girl ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่อย่าง 'Run A Red Light' หลังจากที่ได้ส่งซิงเกิลนำร่อง ปูทางสู่อัลบั้มใหม่มาแล้วถึงสองซิงเกิล อย่างเพลง 'Caution To The Wind' และ 'Nothing Left To Loss' ซึ่งอัลบั้ม 'Fuse' จะออกมาให้ฟังกันเต็มๆ 21 เมษายน นี้ ชวนทุกคนมานับถอยหลังไปพร้อมๆ กัน

 

Album tracklist:

Nothing Left To Lose
Run a Red Light
Caution to the Wind
When You Mess Up
Time and Time Again
No One Knows We’re Dancing
Lost
Forever
Interior Space
Karaoke

 

Follow Everything But The Girl

Music Online - https://EBTG.lnk.to/Stream

Website - https://EBTG.lnk.to/Web

Facebook - https://EBTG.lnk.to/Facebook

Twitter - https://EBTG.lnk.to/Twitter


 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Everything But The Girl (@ebtgofficial)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Everything But The Girl (@ebtgofficial)





.:: ข่าวอื่นๆ