listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Expectations' ซิงเกิลใหม่ของสองสาว จากคนละมุมโลก 'Anne-Marie x MINNIE (G)I-DLE' เพลงที่ไร้กฎเกณฑ์มากำหนดชีวิต เนื้อหาโดน ดนตรีเข้ม

Mar 16, 2023 / ดู 900 ครั้ง

Anne-Marie (แอนน์-มารี) ดีว่าสาวจากเกาะอังกฤษ ซุปเปอร์สตอร์เพลงป็อป เจ้าของเพลงสุดฮอตอย่าง '2002' ,'FRIENDS' ที่ทำร่วมงานกับ Marshmello, 'Rockabye' กับ Clean Bandit, 'Don't Play' ที่ได้ KSI และ Digital Farm Animals มาร่วมงานด้วย และล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันอย่างเพลง 'SAD B!TCH'

MINNIE(มินนี่) (G)I-DLE หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเกาหลี สัญชาติไทย ขวัญใจชาวโลก ที่มีเพลงดังมากมาย อาทิ 'Nxde' ,'TOMBOY' ที่ติดชาร์ตอันดับ 1 สตรีมิงของเกาหลีมาแล้ว และก่อนหน้านี้มินนี่กับ (G)I-DLE ก็ยังเคยร่วมงานกับศิลปินระดับท็อปของโลกมาแล้วมากมาย อย่าง Steve Aoki, R3HAB, Dimitri Vegas & Like Mike, Madison Beer, หรือ Kim Petras



งานนนี้ 2 สาว ได้โคจรจากสองฝั่งโลกมาร่วมกันทำเพลง 'Expectations' ให้กลายเป็นเพลงที่ดี เนื้อหาเข้ม ๆ ในสไตล์ป็อปที่ผสมอารมณ์แบบดนตรีพังก์ กับบีทหนัก ๆ พร้อมทั้งเนื้อหาจริงจังที่ว่าด้วยความตั้งใจใชัชรวิต โดยไม่ยึดดิดกับกฎเกณฑ์ ความคาดหวัง และสายตาทองมองมาโดยคนอื่นๆ พร้อมสลัดมาตรฐานที่คนอื่นได้กำหนดไว้ แล้วก้าวออกไปบนเส้นทางของตัวเอง โดยไร้ซึ่งคนกำหนด ถือได้ว่า เพลงได้พูดแทนใจสาวๆ จากทุกมุมโลก และเป็นอีกหนึ่งเพลงที่แสดงพลังหญิง และบอกกับทุกคนว่า พวกเธอก็มีศักยภาพ และความสามารถ มากกว่าที่ใครๆ มองเอาไว้ โดยที่การได้ Anne-Marie และมินนี่มาร่วมงานกัน ก็ทำให้เรื่องราวที่ถูกสื่อสารออกมาหนักแน่นยิ่งขึ้น พร้อมกับงานดนตรีบีทโดนๆ ใน 'Expectations' ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเนื้อหาเพลง

ทั้ง Anne-Marie และมินนี่ ยังมีวีดีโอ 'Expectations' มาให้ชมกัน และถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงผ่านวีดีโอได้อย่างเต็มปี่ยมสมกับการเป็นเพลงพลังหญิงของเพลงนี้ ชมวีดีโอ 'Expectation' การทำงานร่วมกันของ Anne-Marie กับมินนี่ ได้แล้วจาก Youtube : Warner Music Korea และฟังเพลงนี้ได้บนทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/Expectations ที่ รับรองว่า สะใจ จัดเต็ม เกินคาดแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค








.:: ข่าวอื่นๆ