listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Good Time' ซิงเกิลใหม่ฟิลกู๊ด ของ 'Sheppard' เตรียมเว้นที่อันดับชาร์จให้เพลงนี้รอเลย

Mar 21, 2023 / ดู 1,345 ครั้ง

การกลับมาของ Sheppard วงดนตรีของออสเตรเลียที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ด้วยยอดขายหลายล้านแผ่น และกว่าพันล้านสตรีมทั่วโลก กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่สุดฟิลกู๊ด 'Good Time' ร่วมกับโปรดิวเซอร์ Robin Stjernberg และเขียนเพลงในสวีเดน เป็นเพลงป๊อบติดหูที่เข้ากับบรรยากาศของหน้าร้อนนี้สุดๆ จนทำให้คุณอยากจะดำดิ่งลงไปในมาร์การิต้าที่ไหนสักแห่งบนชายหาดเลย

YouTube Music Video - https://youtu.be/96ITf_pbVis
Listen to 'Good Time' here - https://sheppard.lnk.to/GoodTimeSR

'สำหรับคอนเซปต์ของเพลงนี้ก็คือเราคิดว่าความสุขที่แท้จริงคือการได้อยู่กับคนที่คุณรัก' George Sheppard อธิบาย 'มันไม่สำคัญว่าคุณคุณอยู่ที่ไหน ทำอะไร แต่สำคัญคือคุณอยู่กับใคร ผมเป็นหนึ่งในคนส่วนใหญ่ที่ชอบออกไปผจญภัย ผมไล่ล่าสิ่งแปลกใหม่ที่มหัศจรรย์ในชีวิตมาตลอด สรรหากิจกรรมมาสนุกๆ ทำ แต่พออายุมากขึ้น ได้ไปในหลายๆ ที่ ยิ่งทำให้ผมคิดได้ว่าไม่ว่าจะมีที่สวยๆ ซักกี่ที่บนโลกใบนี้ แต่สุดท้ายแล้วที่ผมสบายใจที่สุดก็คือบ้าน เหมือนคำพูดที่บอกว่า 'บ้านคือหัวใจ' มันคือเรื่องจริงเลยครับ เพลงนี้จึงอยากถ่ายทอดความจริงเหล่านั้นที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม มันก็ไม่รู้สึกเหมือนกันถ้าคุณไม่ได้อยู่กับคนที่คุณรัก บางคนมีความสุขกับการได้อยู่กับครอบครัว, เพื่อน, แมว หรือกับตัวเอง! พวกเราแค่อยากเขียนเพลงที่รู้สึกดี ที่ทุกคนสามารถร้องไปด้วยกันได้ในช่วงเวลาดีๆ กับคนที่คุณรักครับ'

ซิงเกิล 'Good Time' คือซิงเกิลใหม่ซิงเกิลแรก นับตั้งแต่อัลบั้ม 'Kaleidoscope Eyes' ของพวกเขา และเพลง 'Christmas Without You' ที่เปิดตัวในปี 2021 สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง 'Good Time' กำกับโดย Josh Harris จาก Welcome the Machines (Illy, Gang of Youths, Mia Rodriguez) ถ่ายทำในเมลเบิร์นทางตะวันออกเฉียงใต้

Sheppard มียอดสตรีมรวมทั้งหมด 1.2 พันล้านครั้ง รวมถึงในปี 2014 พวกเขายังมีเพลงฮิตระดับโลกอย่าง 'Geronimo' รวมถึงเพลงคลาสสิกอย่าง 'Coming Home', 'Let Me Down Easy', 'Learning to Fly', 'On My Way' และ 'Die Young'

Follow the band:
http://wearesheppard.com
http://www.facebook.com/wearesheppard
http://twitter.com/wearesheppard
http://instagram.com/wearesheppard




 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Sheppard (Band) (@wearesheppard)




.:: ข่าวอื่นๆ