listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'The 1975' พร้อมรับซิงเกิลล่าสุด 'Oh Caroline' เตรียมร้องให้สุดเสียง พร้อมโชว์เต็มรูปแบบที่ไทย 4 เมษายนนี้

Mar 29, 2023 / ดู 988 ครั้ง

หลังจาก ได้รับรางวัล 'Best Rock/Alternative Act' ในงาน BRIT Awards ในปี 2023 'The 1975' ก่อนที่จะประกาศการแสดงครั้งใหญ่ ที่สุดที่ Finsbury Park ลอนดอน ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พร้อมกับศิลปินร่วมแสดงอย่าง Cigarettes After Sex, Bleachers, The Japanese House และ American Football โดยตั๋วขายหมดอย่างรวดเร็วภายในสองนาที

และวันนี้ The 1975 ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'Oh Caroline' จากอัลบั้ม 'Being Funny In A Foreign Language' โดยนำเพลงนี้ไปแสดงในรายการ Saturday Night Live ทางช่อง NBC ที่มีพิธีกรสาวประจำรายการอย่าง Jenna Ortega (หรือที่รู้จักกันดีใน Wednesday Addams) พร้อมกับเพลง 'I'm In Love With You' ด้วย



Stream here: https://the1975.com/bfiafl/

ไม่เพียงแต่ซิงเกิล 'Oh Caroline' ที่ปล่อยออกมาแล้วยังมีซิงเกิล 'About You', 'I'm In Love With You', 'Happiness' และ 'Part Of The Band' ที่ดีมากไม่แพ้กัน และแฟนเพลงไทยก็เตรียมตัวไปร้องเพลงเหล่านี้กันให้สุดเสียงพร้อมกับพวกเขา The 1975 ที่มาเปิดการแสดงเต็มรูปแบบอีกครั้งในประเทศไทยใน The 1975 : At Their Very Best Tour Live in Bangkok 2023 ในวันที่ 4 เมษายน 2566 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี








.:: ข่าวอื่นๆ