listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lady Gaga สะกดทุกสายตากับลุคสุดดาร์กของ Harley Quinn ในหนังแอนตี้ฮีโร่ภาคต่อ 'Joker: Folie A Deux'

Apr 08, 2023 / ดู 932 ครั้ง

สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์แบบสุดๆ สำหรับการเผยโฉมสุดดาร์กของตัวละครเจ้าหญิงอาชญากรรม Harley Quinn ที่รับบทโดยป็อบสตาร์สาว Lady Gaga ในหนังแอนตี้ฮีโร่ภาคต่ออย่าง ‘Joker: Folie À Deux’ ประกบคู่กับพระเอกชื่อดัง Joaquin Pheonix ในบทวายร้ายอันลือเลื่องแห่งเมืองก็อตแธม หลังจากที่หนังภาคแรกเคยส่งให้เขาคว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมได้สำเร็จ ซึ่งล่าสุด หนังก็ได้ประกาศปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยผู้กำกับอย่าง Todd Phillips ได้แชร์ภาพใหม่ของ Phoenix และ Gaga ในลุคตัวละครของพวกเขาลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อฉลองการปิดกล้อง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ปิดกล้องแล้วเรียบร้อย ขอบคุณทั้งสองคน (+ทีมนักแสดงทั้งหมด) และทีมงานเบื้องหลังที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการจะมอบให้ได้ จากก้นบึ้งของหัวใจเลย ตอนนี้ก็ถึงเวลาคลานเข้าไปในถ้ำ (ห้องตัดตัว) แล้วรวบรวมทั้งหมดเข้าด้วยกันครับ”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Todd Phillips (@toddphillips)

 
ถึงแม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับพล็อตของ ‘Joker: Folie à Deux’ จะยังคงถูกเก็บเป็นความลับ แต่เมื่อปีก่อนก็เคยมีรายงานยืนยันว่าหนังภาคนี้จะมาในรูปแบบของหนังมิวสิคัล ซึ่งทางผู้ประพันธ์เพลงประกอบอย่าง Hildur Guðnadóttir ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Variety ว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่น่าสนใจมากๆ ฉันคิดว่ามันมีความสมเหตุสมผลในเวลาเดียวกันด้วย มันทั้งสมเหตุสมผลและน่าประหลาดใจมากสำหรับฉันและผู้ชม จนถึงตอนนี้ มันเป็นบทสนทนาที่สวยงามจริงๆ และฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นว่ามันเป็นอย่างไร” เธอเผย

หนัง ‘Joker: Folie à Deux’ มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 4 ตุลาคม ปี 2024 แฟนๆ ของสาว Gaga เตรียมพิสูจน์พลังทางการแสดงของเธออีกครั้งได้เลย

 

ที่มา uproxx





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ