listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Blackpink Coachella Outfits 2023

Apr 24, 2023 / ดู 1,153 ครั้ง

Coachella! Are you ready for tonight? Let me hear you scream!!

กลายเป็นคลิปไวรัลดังสุดๆ ในทุก platforms ท่าเต้นและ wording เปิดตัว BLACKPINK ในฐานะเฮดไลเนอร์บนเวที Coachella 2023 แม้จะเป็นที่ถกเถียงกันว่า สาว Jennie พูดอะไรกันแน่ มี f**king หรือเปล่า? แต่เมื่อสาวๆ ขึ้นโชว์อีกครั้งรอบที่ 2 เมื่อคืน 23 เมษายน 2023 ก็ตะลึงกันทั้งงาน จัดเต็มเสื้อผ้าดีไซน์ใหม่ยกเซต จัดเต็ม 18 เพลงฮิตที่ทำคนทั้งงานทั้งร้องทั้งเต้นไปกับพวกเธอ

ว่าด้วย custom ของสี่สาวชุดใหม่ในสัปดาห์นี้ เปิดด้วยชุดสีชมพู เซต pink crystal จากแบรนด์ MUGLER ประเทศฝรั่งเศส แม้ดีไซเนอร์เจ้าของตำนาน Manfred Thierry Mugler จะเสียชีวิตไปตั้งแต่ต้นปี 2022 แต่ผลงานของแบรนด์ก็ยังเป็นที่ยอมรับ ซึ่งชุดที่สี่สาวสวมใส่ครั้งนี้เป็นผลงานของดีไซเนอร์ Casey Cadwallader ส่วนอีกเซตเป็นชุดสีขาว-ดำ ที่สร้างสรรค์ตามคาแร็คเตอร์ของแต่ละคน Jennie, Lisa, Jisoo และ Rose' จากแบรนด์ David Koma ประเทศอังกฤษ
ส่วนชุดโชว์เดี่ยวแต่ละคน ก็เริ่ดไม่แพ้กัน น้อง Lisa ในเพลง Money นั้นจัดชุดมินิเดรส เป็น glitter สีทอง มีกระโปรงคล้ายตาข่ายทอง ถุงมือสีทอง และบูทส้นสูงสง่างามเหมาะสมกับโชว์ของน้องมากๆ สาว Jennie ก็ sexy เป็นเสื้อครอปผ้าซาตินสีน้ำเงินอมเขียวจากแบรนด์ Alessandra Rich เหมาะสมกับเพลง You & Me ทั้งท่าเต้นและโชว์ของเธอ Jisoo ได้แบรนด์จากอังกฤษ AADNEVIK คอลเลคชั่น spring 2022 มารังสรรค์เพิ่มดอกไม้ไปให้เข้ากับความน่ารักสดใส สอดคล้องกับโชว์เพลง Flower ของเธอ และ Rose'ที่โชว์เพลง On The Ground ก็สวมเสื้อโค้ทขนนกสีดำกับมินิเดรสที่ทำจากเลื่อมใส แบรนด์จากประเทศสเปน Paco Rabanne ดูภาพสาวๆ BLACKPINK ในแบบ multiple outfit บนเวที Coachella 2023 กัน

 

 

 


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Blink (@blackpink.23_)





.:: ข่าวอื่นๆ