listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Kendrick Lamar สร้างสถิติใหม่ด้วย 'Big Steppers Tour' ขึ้นแท่นทัวร์ของศิลปินแร็ปทำเงินสูงสุดตลอดกาล ด้วยรายได้รวม 110.9 ล้านดอลลาร์!

May 03, 2023 / ดู 790 ครั้ง

สุดยอดแร็ปเปอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ Kendrick Lamar กลายเป็นศิลปินแร็ปเจ้าของทัวร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ด้วยทัวร์ครั้งล่าสุดอย่าง ‘Big Steppers Tour’ ที่เริ่มออกเดินสายในหลายประเทศทั่วโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เพื่อโปรโมทอัลบั้มชุดที่ห้า ‘Mr. Morale & The Big Steppers’ ตั้งแต่โชว์เฮดไลน์ที่เทศกาลดนตรี Glastonbury Festival 2022 ร่วมกับ Billie Eilish และ Paul McCartney

 
โดยล่าสุด ทวิตเตอร์ Touring Data รายงานว่าทัวร์ ‘Big Steppers Tour’ ของ Kendrick ทำรายได้จากการแสดงทั้งหมด 73 รอบ ไปแล้วมากถึง 110.9 ล้านดอลลาร์ หรือราว 3,778 ล้านบาท จากยอดขายตั๋วเกือบหนึ่งล้านใบ ทำลายสถิตทัวร์ของศิลปินแร็ปทำยอดสูงสุดตลอดกาล ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นของ Drake และ Migos กับทัวร์ ‘Aubrey & the Three Migos’ ซึ่งทำเงินไป 79 ล้านดอลลาร์

 
ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ Kendrick จะพาทัวร์ ‘Big Steppers Tour’ ไปเปิดการแสดงตามเทศกาลดนตรีทั่วยุโรปและอเมริกา ซึ่งในอเมริกานั้น เขาจะขึ้นโชว์ในฐานะเฮดไลน์เนอร์ของงาน Outside Lands ที่ซานฟรานซิสโก ร่วมกับ Foo Fighters และ Lana Del Rey ในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนที่จะไปยังลาสเวกัสสำหรับงาน Life Is Beautiful ซึ่งเขาได้เป็นเฮดไลน์ร่วมกับ The Killers และ ODESZA ในเดือนถัดไป

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ