listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Celine Dion กำลังเจอกับข่าวปลอมที่ว่าเธอเสียชีวิต และขยับร่างกายไม่ได้จนต้องนั่ง wheelchair

May 03, 2023 / ดู 12,958 ครั้ง

หลังจากที่ Celine Dion ออกมาประกาศว่าเธอมีความผิดปกติทางระบบประสาทที่เรียกว่า Stiff-person syndrome (โรคคนแข็ง) เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022 ส่งผลให้เธอต้องประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดในปี 2023  Stiff-person syndrome เป็นโรคที่หายาก ส่งผลต่อระบบประสาทที่สมองและไขสันหลัง เธอต้องทนทรมานกับอาการเจ็บปวดทุกครั้งที่ขยับร่างกาย รูปร่างผ่ายผอมจากน้ำหนักที่ลดลง เลวร้ายกว่านั้นคือ ตอนนี้ Celine Dion กำลังเจอกับข่าวปลอมที่ว่าเธอเสียชีวิต และขยับร่างกายไม่ได้จนต้องนั่ง wheelchair ไปร่วมงานแต่งงานของลูกชาย

คลิปนี้ถูกแชร์ไปทั่ว เพราะผู้หญิงในภาพดูคล้ายกับ Celine Dion มาก ในคลิปคือ ผู้ชายสองคนช่วยกันพยุงอุ้มผู้หญิงคนนั้นให้ลุกจากรถเข็นเพื่อเต้นรำกับเจ้าบ่าวที่เป็นลูกชาย ในความเป็นจริงคือ Celine มีลูกชาย 3 คนที่เกิดจากสามีที่เสียชีวิต René Angélil มีชื่อว่า Rene-Charles อายุ 21 ปี และลูกแฝด วัย 12 ขวบ ชื่อ Eddy กับ Nelson

Celine Dion กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์รักโรแมนติก เรื่อง Love Again ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 (ในไทย 15 มิถุนายน 2023) ผลงานการกำกับของ James C. Strouse นำแสดงโดย Priyanka Chopra Jonas, Sam Heughan และ Celine Dion (เราจะเห็น Nick Jonas นักร้องหนุ่มสามีสุดหล่อของ Priyanka Chopra ในนั้นด้วยนะ)

Love Again (รักอีกครั้งที่ปลายสาย) เรื่องของหญิงสาวที่พยายามบรรเทาความเจ็บปวดจากการตายของคู่หมั้น ด้วยการส่งข้อความไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเค้า ข้อความที่บรรยายถึงความรักความคิดถึงที่มีต่อเค้า  แต่กลายเป็นว่ากลับกลายเป็นส่งข้อความไปถึงชายหนุ่มผู้สงสัยในความรัก จนในที่สุดก็เกิดความรู้สึกที่ซาบซึ้ง อยากพบกับเธอ โดยมี Celine Dion เป็นสื่อความรักให้กับทั้งสองคน

 

 

พวกเรามาช่วยเติมพลังความรักให้ Celine Dion หายป่วยในเร็ววัน กับภาพยนตร์รัก Love Again ส่งกำลังใจให้เธอหายป่วยและกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงอีกครั้งกันนะคะ

 


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Céline Dion (@celinedion)





.:: ข่าวอื่นๆ