listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

11 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 04, 2023 / ดู 1,112 ครั้ง

Artist: Bebe Rexha

Track: BEBE

Bebe Rexha ศิลปินหญิงเสียงดีพร้อมฝากผลงานอัลบั้มตัวที่สามในชื่อเดียวกับเธอ BEBE ที่แฟนๆ จะได้ฟังพร้อมๆ กันในวันที่ 28 นี้
อัลบั้มนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยาศและกลิ่นอายของความเป็นยุค 70 ซึ่งจะมีเพลงโฟกัสอย่าง "Seasons" โดยคว้าตัวศิลปินหญิงระดับตำนานอย่าง Dolly Parton มาร่วมรังสรรค์ผลงานเพลงนี้อีกด้วย ภายในอัลบั้มจะรวมเพลงฮิตมากมายทั้ง "Heart Wants What It Wants” "Call On Me" และเพลงที่เพิ่งปล่อยมาไม่นาน "Satelite" อีกเช่นเดียวกัน

 

Artist: Jack Harlow

Track: Jackman.

ขวัญใจแร็ฟเปอร์ชื่อดัง Jack Harlow กับการกลับมาอย่างน่าประหลาดใจด้วยการเปิดตัว 10 เพลงมิกซ์เทป ในวันที่ 28 เมษายนนี้
โดยเพลงที่น่าจับตามองอย่าง "They Don't Love It" จะมีวิดีโอตามมาให้แฟนๆได้ติดตามภายหลัง และเขาที่เป็นหนึ่งในแร็พเปอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ เด็กมากความสามารถคนนี้กำลังมองหาความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต่อไปหลังจากอัลบั้ม Come Home The Kids Miss You

 

Artist: Jackson Wang

Track: Cheetah

ซุปเปอร์สตาร์ตัวพ่ออย่าง Jackson Wang เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง "Cheetah" ในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา และการแสดงสุดเร้าใจในเทศกาลดนตรี Coachella ในปีนี้ จังหวะดนตรีแจ๊สที่มีชีวิตชีวาของเพลงนี้ผลิตโดย Jacob Ray และ MAX พร้อมมิวสิควิดีโอสุดปังที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Michael Jackson

 

Artist: Nessa Barrett

Track: american jesus

หลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตไปไม่นาน ล่าสุด Nessa Barrett ก็กลับมาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “american jesus” เพลงความหมายดีที่เธอถ่ายทอดผ่านการแสดงสดในคอนเสิร์ตให้เข้าไปติดตรึงในหัวใจแฟนๆ อย่างล้นหลาม โดยเพลงนี้เป็นเพลงแฟนตาซีที่พรรณาถึงราชาคาวบอยที่คอยคุ้มครองเรา ทุกคนต่างก็ต้องการความรักที่สวยงามราวกับอยู่บนสวรรค์ และ Nessa ก็นำไอเดียนี้มาเปรียบเทียบกับความรักที่แฟนๆ มีให้เธอมาโดยตลอด รอติดตามเพลงและมิวสิควิดีโออันแสนอบอุ่นนี้ได้ในวันที่ 28 เมษายนนี้

 

Artist: Christopher

Track: Hope This Song Is For You (From the Netflix Film ‘A Beautiful
Life’)

เตรียมพบกับการกลับมาของศิลปิน Christopher พร้อมกับซิงเกิลแรกของเขา “Hope This Song Is For You” ซึ่งจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง “A Beautiful Life” ที่จะเริ่มฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ และ Christopher ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งพล็อตของภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นการไต่เต้าขึ้นไปสู่การเป็นดราม่าน้ำดีที่ได้ดาราตัวท็ปมาร่วมแสดง แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์ที่จะปล่อยให้ได้ฟังโดยทั่วกันภายใต้
Warner ทั้งหมด 6 เพลงด้วยกันอีกด้วย

 

Artist: Lauren Daigle

Track: New

"New" เป็นเพลงที่ 3 ที่กำลังจะปล่อยมาในครึ่งแรกจาก 20 เพลงของอัลบั้ม Lauren Daigle ในวันที่ 28 เมษายน ซิงเกิลนี้ Lauren ทำออกมาให้แฟนๆได้ประหลาดใจในเสียง 'ใหม่' ที่เต็มไปด้วยเครื่องดนตรีที่มีชีวิตชีวา ชวนให้นึกถึงนิวออร์ลีนส์ บ้านเกิดของเธอที่เป็นแรงบันดาลใจมากมายให้กับอัลบั้มใหม่นี้

 

Artist: ASTN

Track: How Soon

ASTN นักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมือ เตรียมตัวปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “How Soon” จากโปรเจ็คอัลบั้มที่ใกล้จะมาถึงอย่าง Where Do We Go From Here? แนวเพลง R&B ผสมเข้ากับดนตรีแนวบัลลาดที่เกี่ยวกับความรักและการทบทวบตัวเองจะปล่อยมาให้ฟังในวันที่ 28 นี้พร้อมเอ็มวีให้ได้รับชมพร้อมกัน

 

Artist: SOLOMON

Track: sore loser - Acoustic

SOLOMON ทำงานอย่างหนักเพื่อจะปล่อยอัลบั้ม For Starters ตัวเต็มในเดือนมิถุนายนให้ทุกๆ คนได้ฟังกัน และในเดือนนี้เราจะได้ฟังซิงเกิลตัวที่สอง "sore loser" รวมถึงเพลงที่ฝากความประทับใจให้กับแฟนๆ และวงกาลเพลงมากมายอย่าง "Listen Up" และ "Phases" อีกด้วย

 

Artist: Valentina Ploy

Track: PLOY

หลังจากปล่อยเพลงล่าสุดอย่าง “Shoreditch Road” ซึ่งอัลบั้ม Valentina Ploy ที่ได้รับความคาดหวังจากแฟนๆอย่างมากของเธอ
สุดท้ายก็จะคลอดออกมาในวันที่ 28 เมษายนนี้ ในวันครบรอบหนึ่งปีของ “Bla Bli Blu” ซิงเกิลแรกของเธอที่ออกร่วมกับ Warner Music Asia ทุกเพลงแสดงตามอารมณ์ความรู้สึก อย่างระมัดระวังในความแตกต่างที่เป็นพลอยเวอร์ชั่นไทย เธอรวมเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้และเพลงใหม่อีก 6 เพลง โดยมีเพลง "To Myself" เป็นเพลงที่พูดถึงการเรียนรู้ที่จะรักตนเองและเมื่อไหร่ควรปล่อยมันไป

 

Artist: WEDNESDAY CAMPANELLA

Track: RABBIT STAR ★

Wednesday Campanella เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่แกะกล่อง “RABBIT STAR ★” ที่จะมาปูเส้นทางของวงให้ชัดเจนขึ้นแบบก้าวกระโดดในวันที่ 26 เมษายนนี้ ซึ่งอัลบั้มนี้วงก็ได้โชว์ศักยภาพในการทำเพลงหลากหลายแนวเพื่อตีตลาดชาวต่างชาติให้มากขึ้น โดยได้เพลงสุดปังอย่าง “Kongo Rikishi Statues” ขึ้นแท่นเป็นเพลงโฟกัสด้วยจังหวะฟังสบาย ผสมผสานกับเสียงร้องของ Utaha แถมยังเพิ่มกิมมิคให้ดูขัดแย้งกันด้วยการใช้ภาพที่แสดงความแข็งแกร่งในไตเติ้ลอีกด้วย

 

Artist: CHANMINA

Track: Naked

CHANMINA นักร้องนักแต่งเพลงฮิปฮอปสามภาษา เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Naked” ในวันที่ 26 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยเพลงคุณภาพถึง 17 เพลง และมีเพลง “Sunflower” ขึ้นแท่นเป็นเพลงโฟกัสให้เธอได้โชว์ศักยภาพทางด้านดนตรีและการร้องเพลงอย่างเต็มที่ โดยการแสดงครั้งแรกของ CHANMINA กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก แถมยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม Gen Z ทั้งทางสตรีมมิ่งและโซเชียลมีเดียอีกด้วย


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ