listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลง ประจำสัปดาห์ จาก UNIVERSAL MUSIC ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 22, 2023 / ดู 398 ครั้ง

Post Malone – Mourning

“Post Malone” ซูเปอร์สตาร์ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี และได้รับการรับรองระดับ Diamond จาก RIAA มากถึง 8 ครั้ง เพิ่งได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Mourning” และในสัปดาห์เดียวกัน โพสต์ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มที่ 5 ของเขา “Austin” ซึ่งเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2023 โดยอัลบั้มนี้จะปล่อยให้ฟังพร้อมกันวันที่ 28 ก.ค. นี้

 

 

Conan Gray – Never Ending Song

“CONAN GRAY” เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของศิลปินป๊อบนักร้อง นักแต่งเพลงเจ้าของยอดขายเพลงระดับ Platinum ขวัญใจวัยรุ่นชาว Gen Z อย่าง ส่งซิงเกิลใหม่พร้อม Music Video ในเพลงชื่อ “Never Ending Song” ปล่อยให้รับฟังแล้ววันนี้ ซิงเกิลนี้ถูกสร้างสรรค์ออกแบบด้วยแสงนีออนที่สว่างสดใส ปรุงแต่งความโรแมนติกด้วยกลิ่นอายแห่งยุคคริสต์ศตวรรษที่ 21 เพื่อเป็นการต้อนรับให้กับซิงเกิลและยุคสมัยใหม่ ในครั้งนี้จึงได้มีการปล่อยโปสเตอร์ลึกลับออกไปให้เห็นพร้อมกันทั่วโลกพร้อมใส่ข้อความลึกลับในเว็บไซต์ foodheavengrocery.com ภายในเว็บไซต์จะเป็นการสปอยล์รายละเอียดเล็กน้อยของ Music Video ที่ขอให้แฟน ๆ ร่วมสนุกและเฝ้ารอในซิงเกิลใหม่ของ “CONAN GRAY”

 

 

Braden Bales – Pick Me Up

“Braden Bales” อีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง เขาเพิ่งปล่อยซิงเกิล “Pick Me Up” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน โดยก่อนหน้านี้เขามีผลงานเพลง “CHRONIVALLY CAUTIOUS”

 

 

d4vd – Don’t Forget About Me

“d4vd” ได้แชร์เพลงใหม่ “Don't Forget About Me” เพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายก่อนที่จะปล่อย EP ใหม่ของเขาในชื่อ “Petals To Thorns” ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ มีทั้งหมด 9 แทร็ก พร้อมกับเพลงฮิต “Here With Me” และ “Sleep Well” ถูกรวมไว้ในอัลบั้มดังกล่าว

 

 

Maroon 5 – Middle Ground

“Maroon 5” มีกำหนดปล่อยซิงเกิลล่าสุด “Middle Ground” โดยเพลง “Middle Ground” มีกำหนดปล่อยในวันที่ 19 พ.ค. นี้ พร้อมกันก็เตรียมปล่อยมิวสิกวิดีโอ เพลง “Middle Ground” ในวันที่ 23 พ.ค. นี้ด้วย ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและแปลกใหม่จากทุกเพลงที่ “Maroon 5” เคยทำมา ด้วยกีตาร์อคูสติกที่ถูกบรรเลงด้วยความบรรจงและนุ่มนวล ประกอบกับเสียงแทมบูรีนอันประณีตที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเพลง อีกทั้งยังมีเนื้อเพลงที่ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างเข้าถึงอารมณ์ผู้ฟัง มากไปกว่านั้น เพลง “Middle Ground” ยังมาพร้อมกับแรงบันดาลใจอันท่วมถ้น โดยซิงเกิลนี้ได้ถ่ายทอดประเด็นหลักอย่าง “ความเปราะบาง” และ “ความเป็นมนุษย์” ผ่านทั้งมุมมองส่วนตัวและมุมมองที่เป็นสากล นอกจากนี้ เพลงนี้ยังเป็นการหวนคืนสู่จิตวิญญาณอันไร้ขีดจำกัดของวง

 

 

lullaboy – cool

“lullaboy” ศิลปินชาวอินโดนิเซีย - สิงคโปร์ กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุดบอกเล่าเรื่องราวของการไม่เป็นไปตามค่านิยมของสังคม ในชื่อเพลง “cool” ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 2 ของเขาในปีนี้ เรื่องราวการเติบโตของเพลง “cool” ถือได้ว่าเป็นจุดสูงสุดในความเชื่อและคุณค่าชีวิตของ “lullaboy” เขาได้ซ่อนเนื้อหาที่ทิ่มแทงจิตใจเอาไว้ในบทเพลง โดยนำเสนอเพลงออกมาให้ฟังง่าย สบาย ๆ ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวสำหรับผู้คนที่เบื่อหน่ายกับการวิ่งตามให้ตัวเองดีพอให้โลกต้องยอมรับ lullaboy จึงนำแทร็กด้วยท่วงทำนองที่ส่งพลังบวกให้กับทุก ๆ คน ที่กำลังหลงทางเพื่อให้ทุกสิ่งหลอมรวมกันจนเกิดเป็นเพลง “cool” ขึ้นมา ข้อความให้กำลังใจสำหรับคนที่กำลังคิดว่าตัวเองไม่ดีพอ เขากำลังร้องขอให้ทุกคนั้นยึดมั่นอยู่ในเส้นทางของตัวเอง ไม่หวั่นไหวไปกับแรงกดดัน และยึดมั่นในสิ่งที่ทุก ๆ คนเป็น

 

 

Lewis Capaldi – Broken Desire To Be Heavenly Silent

ศิลปินซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก “Lewis Capaldi” ปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ในชื่อ “Broken By Desire To Be Heavenly Sent” ภายใต้การดูแลของ EMI Records โดยอัลบั้มนี้มีซิงเกิลอันดับ 1 ในอังกฤษอย่าง Pointless, Wish You the Best และ Forget Me ซึ่งได้รับการรับรองระดับ Platinum โดยอัลบั้มใหม่นี้ได้ร้อยเรียงความซื่อสัตย์ทางอารมณ์ผ่านเสียงร้องที่ทรงพลัง อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือโปรฯ หลายคน

ไม่ว่าจะเป็น Max Martin, Malay ซึ่งเคยร่วมงานกับ Lorde และ Frank Ocean มาก่อน รวมถึง Phil Plested ที่เคยร่วมงานกับ James Bay และ Bastille มาก่อนด้วย ยิ่งไปกว่านั้นอัลบั้มนี้ยังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่ออย่าง Mail on Sunday ที่ได้บรรยายเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ว่า “เพลงฮิตมาเรื่อย ๆ แน่” ในขณะที่ Dork Magazine ได้พรรณนาถึงอัลบั้มดังกล่าวว่า “Lewis ได้ค้นพบตัวตนของเขา และมันก็กำลังงอกงามอย่างยิ่ง”

ส่วนหนังสือพิมพ์ The New York Times ได้กล่าวถึง “Lewis ว่า “เขามีเสียงที่เร่าร้อน ซึ่งเข้ากันกับเพลงเกี่ยวกับความเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี”


ข้อมูลจาก UNIVERSAL MUSIC




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ