listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Team Fast X' อบอุ่น! 'Ludacris' รับดาวบน Hollywood Walk of Fame เพื่อนซี้ Vin Dissel - LL Cool J ไม่พลาดร่วมแสดงความยินดี

May 22, 2023 / ดู 466 ครั้ง

นักแสดงจาก 'Fast and Furious X' แสดงออกถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้น พระเอกสุดเท่ Vin Dissel และแร็ปเปอร์ - นักแสดง LL Cool J  ไม่พลาดร่วมแสดงความยินดีและกล่าวสดุดีความสำเร็จของเพื่อนนักแสดงซึ่งหลักจากปี 2021 เขาได้รับการบันทึกชื่อใน '2021 Rock & Roll Hall of Fame' ศิลปินหนุ่ม 'Ludacris' ก็ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นที่ยอมรับในวงกว้างอีกครั้งด้วยการรับดาวประดับบน 'Hollywood Walk of Fame' 


"เหล่าดวงดาราต่างมาเรียงตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบในวันนี้ครับ” Ludacris เผยถึงการมารวมตัวของสองเพื่อนดาราจาก Fast X เพื่อมาร่วมแสดงความยินดีกับเขา โดยกล่าวว่าถึงทั้งสองว่า "สำหรับผมมันเกือบจะยากที่จะอธิบายเป็นคำพูด 'LL' เป็นคนที่ทำให้ผมอยากเริ่มแร็ป 'Vin' ได้เปลี่ยนชีวิตของผมไปตลอดกาลด้วยสิ่งที่เป็นเหมือนของขวัญที่ผมได้รับอย่างต่อเนื่อง นั่นคือแฟรนไชส์ 'Fast and Furious' มันมีความหมายมากที่พวกเขามาเพื่อผมในวันนี้ครับ"

เขายังกล่าวต่ออีกว่า “ผมว่าเมื่อเทียบกับหลายๆคน พวกเราเป็นครอบครัวที่ใกล้ชิดที่สุดทั้งหน้ากล้องและหลังหลัง 100 เปอร์เซ็นต์เลบยครับ”

LL Cool J เรียกเพื่อนซี้ตำนานแห่งวงงการฮิปฮ็อปว่าเป็น 'ไททันตัวจริง" - หรือหมายถึงผู้ที่แข็งแกร่งและทรงอิทธิพลที่แท้จริง "คุณรู้ไหม คุณเป็นแรงบันดาลใจให้ผมในหลายๆด้านทั้งต่อดนตรีและต่อเส้นทางของฉัน" แร็ปเปอร์หนุ่มยกย่องเพื่อนของเขาอีกว่า “ทุกสิ่งที่คุณทำนั้นเกินกว่าการสร้างแรงบันดาลใจ คุณได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นแสงสว่างนำทางในฮอลลีวูด...ผมแค่อยากให้คุณรู้ว่าวัฒนธรรมฮิปฮอปยกย่องคุณและชื่นชมคุณ ผมเคารพและชื่นชมคุณ และขอแสดงความนับถือคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำในอาชีพการงานของคุณ และขอให้คุณก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด และฉันแค่อยากจะพูดสิ่งนี้กับเด็กๆทุกคนทั่วโลกที่รับชม 'Ludacris' คือข้อพิสูจน์ว่า 'คุณทำมันได้่'"

Vin Diseel ยกย่องเพื่อนนักแสดงเขาในเรื่องความซื่อสัตย์ภักดี ความใฝ่รู้ และความกตัญญูต่อคนรอบข้าง Dissel สรุปสุนทรพจน์ของเขาโดยกล่าวว่า "ผมมาจากสถานที่ [ที่] วิธีที่คุณปรากฏตัวเพื่อใครสักคนคือการพูดว่า 'ผมยอมตายเพื่อคุณ' สิ่งที่ Chris คือการกระทำอีกแบบหนึ่งใน [วลี] เดียวกันนั้น ซึ่งก็คือ 'ผมจะมีชีวิตอยู่เพื่อคุณ' ดังนั้นผมจะอยู่เพื่อคุณนะ คุณจะเป็นพี่ชายของผมตลอดไป และผมรักคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ"

 

ที่มา Entertainment Tonight





.:: ข่าวอื่นๆ