listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'The Idol' เดบิวต์สุดฮือฮา ณ 76th Cannes Film Festival - Lily-Rose Depp, Abel Tesfaye, Sam Levinson, Jennie Kim, Troye Sivan นำทัพเดินพรมแดงสะกดสายตา

May 23, 2023 / ดู 571 ครั้ง

ซีรีส์อเมริกันที่กำลังจะฉาย 4 มิถุนายนนี้ 'The Idol' เดบิวต์สุดฮือฮาสมบรรยากาศของเนื้อเรื่อง เปิดตัวรอบฉายในเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก 76th Cannes Film Festival อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2023 ตามเวลาท้องถิ่น นำทัพเดินพรมแดงโดยนักแสดงนำหญิงของเรื่อง Lily-Rose Depp พร้อมด้วยหนึ่งในผู้ริเริ่มโปรเจ็คและนักแสดงนำชาย Abel Tesfaye (The Weeknd) และอีกหนึ่งในผู้สร้าง - ผู้กำกับ Sam Levinson และที่ละสายตาไม่ได้ยังมีการปรากฏตัวของ Jennie Kim จาก BLACKPINK ที่ควงคู่มากับเพื่อนนักร้อง - นักแสดงร่วมใน The Idol อย่าง Troye Sivan

ในรอบพรีเมียร์ครั้งนี้ 'The Idol' ฉายสองตอนแรกที่สะท้อนถึงราคาของชื่อเสียงที่เหล่าคนดังต้องแลกมา เผยอุบายเล่กลอันซับซ้อนในธุรกิจบันเทิง รวมไปถึงซีนฉาวเชิงสัญลักษณ์ที่สื่อถึงเพศสัมพันธ์ BDSM การช่วยตัวเองด้วยก้อนน้ำแข็ง เล่เหลี่ยมของนักต้มตุ๋นเจ้าของไนต์คลับ ไปจนถึงเหล่าจอมหลอกลวงในแวดวงฮอลลีวูด

หลังจบการฉาย ผู้ชมยืนปรบมือ standing ovation เป็นเกียรติให้ซีรีส์นาน 5 นาที ซึ่งทำให้ Abel Tesfaye ปาดน้่ำตาแห่งความซาบซึ้ง และ Sam Levison เองก็แสดงอารมณ์ต่อ่อนไหวต่อหน้าเหล่าผู้ชม ณ Grand Theatre Lumiere “ผมภูมิใจอย่างมากกับซีรีส์เรื่องนี้ และผมภูมิใจในแนวทางที่เราสร้างเรื่องนี้...ผมรู้สึกเหมือนได้พบกับครอบครัว ผมรู้ว่ามันฟังดูเหมือนเป็นลัทธิอะไรบางอย่างไปหน่อย แต่มันให้ความรู้สึกแบบนั้นจริงๆครับ” เขากล่าว

 

ที่มา Deadline Variety

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ