listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jonas Brothers พา 'The Album' แลนดิ้งบนอันดับที่ 1 ชาร์ต Billboard Hot 200 - พูดคุยกันเองกับแฟนคลับกับตัวเลือกชื่ออัลบั้มหากไม่ใช่ 'The Album'

May 24, 2023 / ดู 742 ครั้ง

3 พี่น้องนักร้อง - นักดนตรีสุดฮ็อต Jonas Brothers ท็อปฟอร์ม! พาอัลบั้มเต็มชุดใหม่ 'The Album' ขึ้นสู่อันดับที่ 1 ชาร์ต Billboard Hot 200 ได้สำเร็จ โดยนี่เป็นอัลบั้มอันดับ 1 บน Billboard ชุดที่ 4 ของ Kevin, Jo, และ Nick Jonas

The Album มียอดขายเฉพาะในสหรัฐฯ  35,500 ชุด โดยแบ่งเป็นยอดแผ่น 29,000 ชุด (ซีดี 20,000 แผ่น ไวนิล 9,000 แผ่น) และยอดขายดิจิตอลดาวน์โหลดตีเท่ากับจำนวน 6,500 แผ่น

Jonas Brothers ที่ขยันคอยพูดคุยกับแฟนๆตลอดเพิ่งเรียกรอยยิ้มครั้งล่าสุดไปด้วยการ quote tweet ที่แฟนคลับถามว่า ถ้าไม่ตั้งชื่อว่า 'The Album' จะตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่าอะไร? งานนี้ JoBros' เผยว่าเกือบตั้งชื่ออัลบั้มว่า ‘Blue Jeans and Marijuana' แล้ว! 

‘Blue Jeans and Marijuana' เป็นวลีหนึ่งในเนื้อร้องเพลง 'Americana' ซึ่งอยู่ใน 'The Album' ด้วย

ทั้งนี้หลังจากได้เปิดประเด็นเรื่องชื่ออัลบั้มเหล่าแฟนๆของ JoBros' ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่อทางเลือกอื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายชื่อ เช่น "The 7th Album”  ซึ่งเป็นคำในเนื้อเพลง “Year 3000” ของพวกเขาที่ร้องว่า (“I took a trip to the year 3000/ This song had gone multi-platinum/ Everybody bought our seventh album/ It had outsold Kelly Clarkson.”)

Jonas Brothers กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมทอัลบั้ม และกำลังจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตอีกคั้ง ซึ่งกำหนดการล่าสุดคือการกลับมาเล่นที่นิวเจอร์ซีย์ในคอนเสิร์ตพิเศษที่ Hard Rock Hotel & Casino ในแอตแลนติกซิตี ก่อนเริ่มทัวร์อเมริกาเหนือ 'The Album' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ที่มา (1) (2)





.:: ข่าวอื่นๆ