listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สัปดาห์นี้คือช่วงเวลาของ 'Dua Lipa': ศิลปินสาวขึ้นปก DAZED, เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษกับ Versace และเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Dance The Night' ศุกร์นี้

May 25, 2023 / ดู 573 ครั้ง

'Dua Lipa' ตอกย้ำความเป็นศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในหลากหลายแวดวงด้วยโปรเจ็คหลากหลายที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและสะกดทุกสายตา ซึ่งตลอดสัปดาห์นี้ศิลปินสาวเสน่ห์หลายแง่มุม ตั้งแต่ภาพลักษณ์น่าดึงดูดบนปก DAZED, เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษกับ Versace ไปจนถึงผลงานเพลงชิ้นใหม่อย่างซิงเกิ้ล 'Dance The Night' ที่จะได้ฟังกันศุกร์นี้แล้ว!

เมื่อกลางสัปดาห์ 'Dua Lipa' ขายพื้นที่สู่วงการแฟชั่นด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นที่ร่วมงานเป็นพิเศษกับ Versace ภายใต้ชื่อ 'Dua Lipa x Donatella Versace La Vacanza ซึ่งได้จัดแฟชั่นโชว์ ณ เมือคานส์โดยมีเหล่าคนดังมากมายมาร่วมชมโชว์ที่เต็มไปด้วยสีสันและบุคลิกของศิลปินสาว

เธอยังพาคอลเล็กชั่นของเธอไปอวดโฉมบนนิตยาสาร DAZED และขึ้นปกล่าสุด การถ่ายแบบครั้งนี้เธอสวมใส่เสื้อผ้าและเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น 'La Vacanza' ทั้งหมด พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมออกแบบคอลเลคชั่นดังกล่าวและการร่วมงานกับมืออาชีพอย่าง Donatella Versace รวมไปถึงคุยเชิงลึกเกี่ยวกับการดนตรี การแสดงภาพยนตร์ และอีกมากมาย

เกี่ยวกับ 'La Vacanza' เธอเล่าว่าแม้จะไม่เก่งเรื่องวาดภาพในฐานะดีไซน์เนอร์เท่าไหร่แต่ Donatella ก็ยินดีร่วมงานกับเธอ โดย Donatella เคยพูดถึงเธอผ่านการพูดคุยในเมล์ว่าเธอมีรสนิยมดี "เธอตาแหลม...ฉันเคยทำงาานร่วมกับศิลปินหลายคนในช่วงปีที่ผ่านมา – Prince, Madonna, Elton John, Whitney Houston – และพวกเขาต่างนำมุมมองใหม่ๆมานำเสนอ พวกเขาเข้าใจชัดเจนว่าจะเชื่อมโยงกับผู้ชมของพวกเขาอย่างไร และ Dua ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน"

 

ศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2023 นี้ 'Dua Lipa' เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 'Dance The Night' เพลงประกอบภาพยนตร์ 'Barbie' ที่เธอร่วมแสดงสมทบด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ

ที่มา DAZED

 





.:: ข่าวอื่นๆ