listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Barbie มีเรื่องแจ้งจะสาว! ภ.'Barbie' เผยไลน์อัพศิลปินร้อง Ost. หลากสีสัน 'Dua Lipa, The Kid LAROI, Karol G, Nicky Minaj ไปจนถึงเคป็อบสาว FIFTY FIFTY'

May 26, 2023 / ดู 480 ครั้ง

ภาพยนตร์ 'Barbie' เผยขบวนศิลปินที่จะมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แบบสุดเก๋ แจ้งตรงถึงคุณโดยหนังสือพิมพ์ 'Barbie News' จากปากของ 'Barbie' แห่ง Barbie Land!

อัลบั้มเพลงซาวน์แทร็ค 'Barbie' จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 โดยในวันนี้ได้เปิดตัวเพลงประกอบฯเพลงแรก 'Dance The Night' โดย Dua Lipa ที่เต็มไปด้วยสีสันดิสโก้และความวิบวับจับตาตามแบบฉบับของ 'Barbie'

โปรดิวซ์อัลบั้มโดย 'Mark Ronson' อัลบั้ม 'Barbie The Album' ขนทัพศิลปินแถวหน้าหลากหลายสไตล์มาทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงเรื่องนี้ คุณจะได้ฟังผลงานของศิลปินทั้งสายป็อบ ร็อค ฮิปฮ็อป แร็ป ไปจนถึงละติน ไม่ว่าจะเป็น Dua Lipa, Lizzo, Charlie xcx, Ava Max, Nicki Minaj, Karol G,The Kid LAROI และอีกมากมาย ซึ่งยังรวมไปถึงวงเคป็อบกรุ๊ป 'FIFTY 'FIFTY' เจ้าของเพลงไวรัล 'Cupid' ที่กำลังมาแรงสุดๆในขณะนี้ด้วย 

'Barbie' ภาคคนแสดงเป็นเรื่องราวของ 'Barbie' ที่อาศัยอยู่ใน 'Barbie Land' ซึ่งเธอสามารถเป็นอะไรก็ได้ตามที่เธอต้องการ เธอค้นพบช่องโหว่ในพอร์ทัลที่เชื่อมต่อกับโลกแห่งความจริง และร่วมเดินทางที่ไม่คาดคิดกับ 'Ken' นักแสดงสาว Margot Robbie จาก “Harley Quinn” รับบทเป็น Barbie และ Ryan Gosling จาก “La La Land” รับบทเป็น Ken โดยภาพยนตร์จะฉายในประเทศไทย 20 กรกฎาคม 2023

 





.:: ข่าวอื่นๆ