listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'ฮาน่า ลีวิส' ชวน ตบลั่นจอที่7HD 30 พ.ค.นี้ ส่งใจเชียร์นัดแรกนักตบสาวไทยใน 'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก'

May 26, 2023 / ดู 417 ครั้ง

ศึกลูกยางระดับโลก “ฮาน่า ลีวิส” ชวนแฟน ๆ เชียร์สนั่น #ตบลั่นจอที่7HD ยิงสด “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023” สาวไทยลงสนามนัดแรก 30 พฤษภาคมนี้ พบทีมชาติอิตาลี จากประเทศสาธารณรัฐทูร์เคีย (ตุรกี)

ที่สุดของศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลกจับตามอง กับการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ที่ช่อง 7HD ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอด 2 ปีซ้อน 2023 - 2024  แฟน ๆ เตรียมเกาะขอบจอช่อง 7HD กด 35 รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV พร้อมแท็กทีมผู้บรรยายมากประสบการณ์ วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี, นันทกานต์ เพชรพลาย และ สุวัฒน์ กลิ่นเกษร เสิร์ฟข้อมูลแบบจัดเต็ม โดยสนามแรกออกสตาร์ทกันที่สาธารณรัฐทูร์เคีย (ตุรกี) ซึ่งครั้งนี้ทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรก ดวลกับแชมป์เก่าอย่างทีมชาติอิตาลี ภายใต้การนำของ โค้ชด่วน-ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน  และทัพนักตบลูกยางสาวไทยกว่า 30 ชีวิต ที่พร้อมลงแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะมาฝากแฟน ๆ ชาวไทย

นางเอกสาวสายบู๊หัวใจสปอตเกิร์ล ฮาน่า ลีวิส ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับนักตบสาวทีมชาติไทย พร้อมชวนแฟน ๆ ให้ติดตามชม “ต้องบอกว่าวอลเลย์บอลเป็นกีฬาที่ชอบที่สุดตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ เลยก็ว่าได้  ฮาน่ามีโอกาสได้ลงสนามแข่งในงานกีฬาสีด้วย พอโตมาก็ยังเป็นกีฬาที่ชื่นชอบและติดตามทุกครั้งที่มีการแข่งขัน เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะต้องเชียร์ เพราะนักวอลเลย์บอลของเราเล่นสนุก กองเชียร์ก็เต็มที่มาก ๆ
ที่สำคัญการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ครั้งนี้ ช่อง 7HD ได้ถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันแบบติดขอบสนามเลยทีเดียว ฮาน่าอยากจะร่วมส่งกำลังใจให้กับนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศ ก็เตรียมส่งเสียงเชียร์และเป็นกำลังใจให้เช่นกัน อยากให้พี่ ๆ ทำให้เต็มที่ สู้ให้สุดใจไปเลย สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนแฟน ๆ ช่วยลุ้น ช่วยเชียร์ เป็นกำลังใจให้นักตบลูกยางสาวไทย กับการแข่งขัน
นัดแรกที่จะเจอกับทีมชาติอิตาลี  ในวันอังคารที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 7HD อย่าลืมเป็นกำลังใจให้นักตบสาวไทย
ตบลั่นจอไปเลยค่ะ”





.:: ข่าวอื่นๆ