listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เตรียมพบทัพซูเปอร์สตาร์ลูกยางสาวระดับโลก ในการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล 'SPONSOR WOMEN'S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023'

May 26, 2023 / ดู 697 ครั้ง

การแข่งขันกีฬา วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 เตรียมเปิดฤดูกาลในวันอังคารที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยมีประเทศตุรกีและประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ฮ่องกงและบราซิลเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ส่วนประเทศไทยบ้านเราและประเทศเกาหลีใต้ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยสามารถไปร่วมเชียร์กันได้แบบติดขอบสนาม ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคมนี้

โดยการแข่งขันที่จะมีขึ้นที่ประเทศไทย จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายก่อนรอบไฟนอล ซึ่งคาดว่าจะมีนักตบซูเปอร์สตาร์ จากทีมชั้นนำระดับโลกอย่าง ทีมอิตาลี อาทิ เปาลา อีโกนู (Paola Egonu), ทีมบราซิล อาทิ มาคริส คาร์เนโร (Macris Carneiro), อนา คาลอรินา ดา ซิลวา (Ana Carolina da Silva), ทีมญี่ปุ่น อาทิ มายู อิชิกาวะ (Mayu Ishikawa), ซารินะ โคกะ (Sarina Koga), ทีมตุรกี อาทิ อีบราร์ คาราคูร์ต (Ebrar Karakurt), เซห์ร่า กูเนส (Zehra Güneş), ทีมเนเธอร์แลนด์ อาทิ ซีเรสเต้ พลัค (Celeste Plak), ทีมโครเอเชีย อาทิ มิก้า กราบาวิก้า (Mika Grbavica) และทีมแคนาดา อาทิ เคียรา ฟาน ริค (Kiera Van Ryk) ร่วมเดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งแฟนๆ ลูกยางชาวไทยสามารถไปร่วมให้กำลังใจเหล่าซูเปอร์สตาร์คนโปรดกันได้ถึงขอบสนาม

งานนี้ ช่อง 7HD จะถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เต็มอิ่ม ทั้งทีมชาย และทีมหญิงจากนานาประเทศทั่วโลก ให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยได้ชมฟรีทางหน้าจอทีวีและแพลตฟอร์มดิจิทัล ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 16 กรกฎาคม 2566

ห้ามพลาด! มาร่วมส่งเสียงเชียร์ให้ดังกระหึ่มติดขอบสนาม กับการแข่งขัน “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3456





.:: ข่าวอื่นๆ