listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Nelly Furtado เผยว่า Drake คือผู้ที่ช่วยผลักดันเธอให้รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้ง หลังกลับมาในรอบ 6 ปี ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ร่วมกับ Dom Dolla

Jun 07, 2023 / ดู 435 ครั้ง

เมื่อสัปดาห์ก่อน ศิลปินป็อบระดับตำนานชาวแคนาดา Nelly Furtado เจ้าของบทเพลงสุดคลาสสิกยุค 2000s อย่าง “Promiscuous” และ “Say It Right” ได้รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 6 ปี ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “Eat Your Man” ที่เธอไปร่วมงานกับดีเจหนุ่มชาวออสเตรเลีย Dom Dolla ซึ่งในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Variety นักร้องวัย 44 ปี เปิดเผยว่าผู้ที่ผลักดันให้เธอตัดสินใจคัมแบ็คในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นซูเปอร์สตาร์ฮิปฮอปอย่าง Drake นั่นเอง


“เขาย้ำเตือนให้ฉันรู้ว่าฉันเป็นศิลปินที่มีคุณค่าแค่ไหน และบอกให้ฉัน ‘ทำตัวเป็นบอส’ และทำเพลงใหม่ได้แล้ว และฉันก็รับฟัง... ฉันต้องกล้าหาญ มุ่งมั่น และเริ่มต้นบทต่อไปให้ได้” Furtado กล่าวถึงแร็ปเปอร์หนุ่มซึ่งเติบโตในโทรอนโตเช่นเดียวกับเธอ “ฉันได้รับแรงบันดาลใจ และเริ่มทำงานให้หนักยิ่งกว่าเดิม มันเหมือนกับเป็นการเติมเชื้อเพลิงให้คุณมีแรงลุกขึ้นมาทันทีเลยค่ะ”

นอกจากนี้ Drake ยังช่วยกระตุ้นไฟในตัวของ Furtado ด้วยการเชิญเธอไปขึ้นแสดงที่เทศกาลดนตรีของเขาอย่าง OVO Festival เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ที่ผ่านมาอีกด้วย “ฉันกำลังเที่ยวในสวนสัตว์กับลูกวัย 4 ขวบของฉัน และฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะต้องขึ้นแสดงในคืนนั้น กว่าจะรู้ตัวก็ปาไป 1 ทุ่มแล้ว” Furtado เล่าต่อ “ฉันแบบว่า ‘ให้ตายสิ นี่ฉันลืมไปแล้วเหรอว่าฉันทำอาชีพอะไรกันแน่? นี่คือสิ่งที่ฉันทำนะ’”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Nelly Furtado (@nellyfurtado)

 
โดยในค่ำคืนนั้น Drake ได้กล่าวถึง Furtado ก่อนที่เธอจะปรากฎตัวบนเวทีและเริ่มแสดงเพลง “Promiscuous” ว่า “ดนตรีของเธอคนนี้เปลี่ยนแปลงชีวิตผมอย่างมหาศาล ผมรักเธอด้วยหัวใจทั้งหมดของผม ดังนั้นเมื่อเธอเดินออกมา คุณก็ควรแสดงความรักต่อเธอด้วยเช่นกันนะ” ซึ่งก็เสียงเรียกกรี๊ดจากแฟนๆ ไปอย่างกึกก้อง





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ